Vị trí toàn bộ thẻ trong Sons of the Forests

Để có được bộ giáp vàng Sons of the Forest hay các vật phẩm khác, bạn sẽ phải sử dụng đến một số loại thẻ trong game. Cùng với đó là di chuyển vào một trong số những loại boongke trên hòn đảo này.

Như bạn có thể dễ dàng đoán ra được, những món đồ này không phải là những món hàng nằm la liệt trên bản đồ. Bạn cần phải có xẻng, súng bắn dây và ống thở để tìm ra được những loại thể này.

Có các loại thẻ nào trong Sons of the Forest

Tổng cộng bạn sẽ có 3 thẻ để tìm, tất cả đều nằm ở những chốt màu xanh lá trên thiết bị GPS của bạn và mỗi thẻ nằm ở tây bắc hòn đảo, bao gồm các thẻ sau:

  • Thẻ Bảo Trì (Maintenance keycard)
  • Thẻ VIP (VIP keycard)
  • Thẻ Khách (Guest keycard)

lấy card sons of the forests

Chắc chắn rằng bạn đã dự trữ thực phẩm và đồ tiếp tế trước khi lên đường tìm thẻ. Khi bạn đã sẵn sàng cho chuyến thám hiểm, thì hãy đi theo thứ tự các thẻ từ Bảo Trì > VIP và cuối cùng là thẻ khách.

Vị trí thẻ bảo trì Sons of the Forest

Đi đến địa điểm được đánh dấu trên bản đồ ở trên và đi tìm thiết bị khảo sát cùng với xe golf. Nếu bạn tìm xung quanh địa điểm này, bạn sẽ thấy có một biểu tượng cái xẻng. Trang bị xẻng và hãy đào tại biểu tượng đó, nó sẽ lộ ra một cửa hầm dẫn xuống lòng đất với nhãn là Bảo Trì A (MAINTENANCE A). Sau khi đã loại bỏ hết đất trên bề mặt cửa hầm, bạn có thể mở và đi xuống thang bên dưới.

thẻ bảo trì sons of the forests

Bạn sẽ thấy mình đang ở trong một hành lang dài và thiếu ánh sáng. Cứ tiếp tục di chuyển cho đến khi bạn thấy một cánh cửa mở bên phải. Ở đó sẽ có một số đồ nội thất có vẻ trông xa hoa, bạn sẽ tìm thấy một chiếc bàn đang có máy tính, bên cạnh đó là một chiếc máy in 3D và thẻ bảo trì của bạn sẽ nằm trên những quyển tạp chí.

sons of the forests thẻ

Vị trí thẻ VIP Sons of the Forests

Bạn cần tìm một lối vào hang hẹp bên cạnh 2 chiếc xe golf ở một khu vực trông rất thoáng đãng trong rừng. Sau khi vào bên trong, bắt đầu đi xuống dưới và đi theo đường hầm trong hang cho đến khi bạn đến một cửa sập hình vuông trên sàn. Trèo xuống thang bên trong sau đó rẽ phải ở phía dưới.

the sons of the forest

Có một cánh cửa ở đằng trước nhưng bạn hãy bỏ qua nó và tìm một cánh cửa khác mà có bảng màu xanh lam ở bên phải, ở cuối khu vực nhà bếp. Bạn sẽ cần thẻ khóa Bảo trì đã lấy được theo hướng dẫn ở trên để vào đây.

Đi qua một số phòng của khu vườn thủy sinh cho đến khi bạn đến một hành lang tối. Đi vòng qua bên trái và đi xuống cầu thang, bạn sẽ phải lội trong nước. Tiếp tục đi qua một số căn phòng ngập nước khác và trước khi bạn trồi lên khỏi mặt nước, hãy bấm giờ để mở cánh cửa ở phía bên trái của hành lang.

sons of the forests thẻ khách

Đi vào cánh cửa đó và đi qua nhiều hành lang ngập nước hơn cho đến khi bạn đến một phòng giám sát an ninh, đây sẽ là phòng cụt và không dẫn đến đâu cả. Thẻ khóa VIP màu vàng dành cho Virginia Puffton ở trên bàn trước mặt bạn. Trong đây bạn cũng sẽ tìm thấy một số vật phẩm và phụ kiện súng.

Vị trí thẻ Khách

Tìm một lối vào hang động hẹp khác tại vị trí được đánh dấu trên bản đồ ở trên. Đi vào bên trong và theo đường hầm cho đến khi nào bạn tìm được một hành lang có một căn phòng ở cuối.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một chiếc máy in 3D và một chiếc giường ở đó, tiếp tục đi dọc hành lang bên trái về phía có ánh sáng rực rỡ.

card VIP sons of the forests mới nhất

Bạn sẽ cần phải có thẻ VIP ở trên để mở một cánh cửa đôi trong hành lang này. Sau khi đã vào được bên trong, bạn sẽ phải đi qua một phòng tập thể dục, sau đó là một căn phòng màu cam mờ có nhiều phòng xông hơi khô và vào một căn phòng có cầu thang đôi. Đi lên cầu thang và qua một phòng bi-a và tìm khu vực quầy bar và hộp đêm.

Bạn sẽ tìm được Thẻ Khách màu tím dành cho  Arnold Crand trên một chiếc bàn kính hình tròn với nhiều xác chết xung quanh.

sons of the forest thẻ vip

Thẻ là một trong những phương tiện không thể thiếu trong Sons of the Forests. Không chỉ dùng để kiếm được những thẻ khác, nó còn giúp bạn mở được nhiều loại cửa cần thẻ và thu thập được nhiều vật phẩm quý giá.

Thứ Tư, 01/03/2023 16:45
52 👨 933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC