Cách làm giáp phát sáng Sons of the Forests

Áo giáp công nghệ cho bạn thêm khả năng bảo vệ chống lại những kẻ bị biến đổi trên đảo, và từng chút một sẽ giúp ích khi cố gắng sống sót trong Sons of the Forest. Bạn có thể xây dựng một căn cứ vững chắc với những bức tường phòng thủ vững chãi để giúp bảo vệ bản thân, nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ cần mạo hiểm đi vào vùng hoang dã để tìm nguồn cung cấp và bất kỳ áo giáp nào bạn tìm thấy đều có thể tạo ra sự khác biệt giữa sự sống và cái chết.

May mắn thay, áo giáp công nghệ hoặc còn gọi là giáp phát sáng rất tốt, bạn sẽ chỉ cần chế tạo mười mảnh để đắp lên toàn bộ cơ thể của mình. Những tài liệu bạn cần để tạo nên bộ giáp này cũng không trực quan cho lắm và chắc chắn là game sẽ yêu cầu bạn sử dụng một cái máy in 3D, vì vậy đây không phải là thứ mà bạn vô tình gặp phải.

Cách chế tạo áo giáp công nghệ trong Sons of the Forest

Có một số vật phẩm bạn sẽ cần có để chế tạo giáp công nghệ, chắc chắn rồi. Hầu hết chúng có thể được tìm thấy ở những trại hoặc ở bên trong hang động, có một số vật phẩm mà bạn sẽ không thể tìm được theo một cách phổ biến nhất. Các vật dụng cần thiết bao gồm:

giap cong nghe sons of the forests

  • Pin
  • Dây điện
  • Băng keo
  • Bảng mạch
  • Mảnh lưới công nghệ

Khi bạn đã có toàn bộ tài nguyên cần thiết để chế tạo áo giáp công nghệ này, hãy mở kho đồ của bạn và chọn kết hợp toàn bộ những vật phẩm trên bằng cách nhấp chuột phải vào chúng. Sau khi đặt tất cả những món đồ đó, hãy nhấp vào bánh răng để chế tạo áo giáp công nghệ. Làm đủ mười lần và bạn sẽ có bộ giáp.

giap cong nghe sons of the forests

Tìm lưới công nghệ ở đâu

Để có được mảnh lưới công nghệ, bạn cần tạo ra trên một máy in 3D, bạn có thể tìm thấy chúng ở trong những căn phòng bí mật nằm dưới lòng đất. Bạn có thể bật GPS lên và một chấm màu xanh lá cây sẽ xác định vị trí của thiết bị này.

giap cong nghe sons of the forests

Máy in 3D dễ dàng truy cập nhất mà không cần mở khóa những công cụ khác sẽ nằm trong cùng một hang động, nơi cuối cùng bạn có thể tìm thấy một trong những thẻ mở khóa các cánh cửa trong Sons of the Forests mới. Đó là thẻ khách, bạn có thể xem trong bài viết cách lấy thẻ Sons of the Forests.

giap cong nghe sons of the forests

Khi mà bạn sẽ tìm được một chiếc máy in 3D, bạn sẽ cần phải nhét nhựa vào để nó hoạt động. Chúng thường đã chứa sẵn một lượng nhất định và bạn thường có thể tìm thêm ở trên các kệ hoặc hộp ở gần đó. Số lượng nhựa mà bạn cần để tạo ra một mảnh lưới công nghệ sẽ bao gồm 250 nhựa. Cho nên bạn sẽ cần tìm tổng cộng 2500 để tạo ra một bộ giáp đầy đủ.

Đó là cách để bạn tạo ra một bộ giáp công nghệ, bên cạnh giáp công nghệ thì giáp vàng cũng là một cách để bạn bảo vệ nhân vật của mình. Tuy nhiên bộ giáp này chỉ có thể tìm thấy chứ không thể chế tạo ra. Xem cách lấy giáp vàng Sons of the Forests để xem vị trí của giáp vàng nhé.

Thứ Hai, 06/03/2023 17:30
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC