Cách tìm bài viết cũ của mình trên Facebook

Để tìm bài viết cũ của mình trên Facebook thì bạn chỉ cần sử dụng công cụ tìm bài viết cũ trên Facebook Timeline là được, mà không cần tới ứng dụng hay phần mềm nào hỗ trợ. Có rất nhiều cách để bạn có thể tìm được bài viết cũ của mình, với thời gian viết bài cụ thể để chúng ta tìm kiếm dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm bài cũ của mình trên Facebook.

Tìm bài viết cũ trên Facebook bằng Facebook Search

Bước 1:

Tại giao diện Facebook cá nhân, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm rồi nhấn tiếp vào Tìm kiếm.

Công cụ tìm kiếm Facebook

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn nhập nội dung cần tìm. Tại đây chúng ta sẽ nhập từ khóa bài đăng của bạn rồi nhấn Enter để tìm kiếm.

Tìm bài đăng của bạn trên Facebook

Bước 3:

Ngay lập tức ở cạnh trái màn hình hiển thị tùy chọn tìm bài đăng trên Facebook. Bạn có thể tìm bài đăng cụ thể theo năm để dễ dàng hơn khi tìm bài đăng cũ của mình trên Facebook.

Tùy chọn tìm bài đăng của bạn trên Facebook

Cách tìm bài đăng cũ Facebook bằng Bộ lọc

Bước 1:

Tại giao diện trong Facebook cá nhân, người dùng nhấn chọn vào nút Bộ lọc như hình.

Bộ lọc trên Facebook

Bước 2:

Khi đó hiển thị giao diện để bạn lựa chọn tìm kiếm bài đăng theo các tiêu chí được hỗ trợ. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào những tiêu chí lọc để tìm được bài đăng theo nhu cầu của mình.

Tiêu chí tìm kiếm trên Facebook

Công cụ Bộ lọc này sẽ lọc bài đăng chi tiết và cụ thể hơn rất nhiều so với công cụ Tìm kiếm. Bạn nhấn vào thời gian, chế độ hiển thị bài đăng để tìm kiếm rồi nhấn Xong để bắt đầu.

Chọn thời gian tìm bài đăng cụ thể trên Facebook

Kết quả tất cả bài đăng dựa theo tiêu chí bạn tìm kiếm sẽ hiển thị, kể cả video Facebook livestream mà chúng ta đã thực hiện.

Bài đăng cũ trên Facebook

Tìm bài đăng cũ Faceook bằng Nhật ký hoạt động

Nhật ký hoạt động Facebook cũng hỗ trợ bạn tìm kiếm lại bài đăng Facebook cũ mà mình đăng lên và những hoạt động như tìm video Facebook đã xem, xem bài viết Facebook gắn thẻ,...

Nhật ký hoạt động trên Facebook

Nếu dùng Nhật ký hoạt động để tìm bài cũ Facebook thì sẽ phân ra rất nhiều mục rõ ràng hơn. Bạn có thể dựa theo từng mục này để tìm được bài viết mà mình cần.

Nhật ký hoạt động tìm bài đăng cũ trên Facebook

Thứ Bảy, 11/02/2023 20:55
4,65 👨 15.640
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook