Cách xem lại bài viết gắn thẻ trên Facebook nhanh chóng

Bài viết gắn thẻ trên Facebook được quản lý ở một mục riêng biệt để chúng ta có thể tìm kiếm lại được ngay và có thể xem trước bài viết được tag tên Facebook của mình, khi bạn bật chế độ xét duyệt bài đăng được tag trên Facebook. Tại giao diện quản lý bài đăng được gắn thẻ bạn có thể ẩn bài viết hoặc đăng lại lên tường Facebook cá nhân của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem bài viết Facebook được gắn thẻ nhanh nhất.

Cách xem bài viết được tag trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Truy cập vào giao diện Facebook cá nhân của bạn rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây. Lúc này giao diện chuyển sang Cài đặt trang cá nhân bạn nhấn tiếp vào mục Xem lại bài viết và thẻ.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tất cả bài viết bạn được tag tên trên Facebook. Ở mỗi bài viết đều có tùy chọn Ẩn để không xuất hiện trong giao diện bài viết được gắn thẻ nữa. Hoặc nếu muốn thì bạn cũng có thể cho bài viết này hiện trên trang cá nhân của mình bằng cách nhấn vào Thêm vào trang cá nhân.

Hướng dẫn xem bài đăng được tag tên Facebook PC

Bước 1:

Chúng ta cũng truy cập vào Facebook rồi nhấn vào biểu tượng tam giác, chọn Cài đặt & Quyền riêng tư sau đó nhấp vào Nhật ký hoạt động.

Nhật ký hoạt động

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhìn vào cạnh trái màn hình rồi nhấn tiếp vào Xem lại dòng thời gian, ảnh và thẻ. Lúc này hiển thị danh sách với 3 tùy chọn, bạn nhấn tiếp vào Xem lại bài viết có gắn thẻ bạn.

Xem lại bài được gắn thẻ

Bước 3:

Lúc này chúng ta cũng nhìn thấy toàn bộ bài viết có tag tên Facebook của bạn. Ở mỗi bài viết cũng có tùy chọn Ẩn hoặc Thêm vào trang cá nhân.

Tùy chọn bài viết

Thứ Năm, 29/04/2021 22:23
11 👨 28.431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook