5 tiện ích mở rộng tốt nhất cho người dùng Whatsapp

WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin miễn phí thuộc sở hữu của Facebook, cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, bản đồ, tài liệu, cuộc gọi thoại, video và tin nhắn thoại được ghi âm. Hơn 1 tỷ người trên toàn thế giới sử dụng WhatsApp mỗi ngày để giữ liên lạc vì nó hoàn toàn miễn phí, không giới hạn sử dụng và cũng rất hiệu quả.

Trong số danh sách dài các khả năng của WhatsApp, bao gồm nhắn tin văn bản theo nhóm, thông báo đẩy, mã hóa đầu cuối (với các phiên bản được hỗ trợ) và khả năng tương thích với hầu hết những mẫu điện thoại thông minh.

Nhưng WhatsApp thậm chí còn có thể làm tốt hơn. Đó là lý do tại sao có các ứng dụng và tiện ích mở rộng bạn có thể thêm vào ứng dụng WhatsApp của mình để làm được nhiều việc hơn là chỉ gửi tin nhắn.

Dưới đây là 5 trong số các ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng tốt nhất bạn có thể sử dụng với WhatsApp để có trải nghiệm phong phú hơn.

Top 5 tiện ích mở rộng tốt nhất không thể bỏ qua trên WhatsApp

1. AutoResponder for WhatsApp

AutoResponder là một ứng dụng hay ho khác mà bạn có thể sử dụng để tạo trải nghiệm tốt hơn cho các số liên hệ của mình. Bạn có thể tự động trả lời các tin nhắn nhận được tùy chỉnh trên WhatsApp hoặc WA Business bằng cách sử dụng bot trò chuyện và tùy chỉnh từng phản hồi tự động theo ý thích.

AutoResponder

Ứng dụng được tải xuống miễn phí và có nhiều công cụ tự động hóa, cho phép bạn phản hồi những tin nhắn khi bận, gửi câu trả lời cho các tin nhắn cụ thể, tạo tin nhắn chào mừng cho cuộc trò chuyện mới và hơn thế nữa. Nếu muốn lên lịch trả lời, bạn có thể sử dụng trình lập lịch tự động và thậm chí thêm độ trễ dựa trên thời điểm bạn muốn gửi tin nhắn.

Ứng dụng này không chỉ hoạt động với các số liên hệ của bạn mà còn với những nhóm và số liên lạc chưa biết. Bạn có thể bỏ qua và chỉ định các số liên hệ và nhóm.

Nhược điểm là bạn không thể gửi hình ảnh, sticker, video hoặc các file media khác. AutoResponder for WhatsApp cũng không hoạt động với ứng dụng WhatsApp Web và máy tính bảng. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, với những hứa hẹn về các tính năng mới sắp ra mắt, như kiểu định dạng phông chữ, chế độ lái xe và một widget.

Lưu ý: Nếu AutoResponder không hoạt động với bạn, hãy cập nhật WhatsApp Messenger lên phiên bản mới nhất.

2. Transcriber for WhatsApp

Transcriber for WhatsApp là một ứng dụng miễn phí, tiện dụng có thể chuyển đổi ghi chú giọng nói WhatsApp thành văn bản. Nếu bạn tiếp tục nhận được tin nhắn thoại và không thể mở được chúng, vì tình hình tại thời điểm đó không cho phép, ứng dụng sẽ chuyển đổi giọng nói thành tin nhắn văn bản để bạn có thể đọc chúng sau.

Transcriber for WahtsApp

Để sử dụng, chỉ cần cài đặt ứng dụng và sau đó chọn tin nhắn thoại, nhấn vào biểu tượng chia sẻ trong WhatsApp, rồi chọn Transcriber. Phần phiên âm sẽ được hiển thị trong cùng một màn hình WhatsApp. Ứng dụng sẽ chỉ phiên âm các phần có giọng nói trong đó và trong vài giây, bạn sẽ có tin nhắn trong tay để đọc.

Đối với những người có vấn đề về thính giác, ứng dụng này thực sự hữu ích. Tuy nhiên, chất lượng phiên âm phụ thuộc vào người nói, vì không phải tất cả các từ đều có thể bắt được. Bạn cũng có thể thay đổi ngôn ngữ từ cài đặt ứng dụng nếu bạn không muốn chỉ sử dụng bằng tiếng Anh. Nhưng hiện tại, ứng dụng chỉ hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Ý.

3. WAToolkit

Tiện ích mở rộng Chrome này là thứ bắt buộc phải có, nếu bạn sử dụng WhatsApp Web cho trình duyệt Chrome trên desktop. Bạn có thể sử dụng miễn phí và mở rộng bong bóng trò chuyện với chiều rộng tối đa để có thể tối ưu hóa và tận dụng phạm vi màn hình của mình.

WAToolkit

Trong thanh công cụ Chrome, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng WAToolkit, thêm huy hiệu thông báo tách biệt các tin nhắn đã đọc và chưa đọc. Chỉ cần di chuột qua nó để đọc tất cả các tin nhắn đến mà không cần mở ứng dụng web. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và bạn có thể đọc tin nhắn mà không khiến người nhận thấy dấu tick “Seen” màu xanh.

Tiện ích mở rộng này cũng cung cấp các thông báo kết nối, làm biểu tượng chuyển sang màu cam trong trường hợp điện thoại gặp sự cố kết nối. Điều này phổ biến với phiên bản Web. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ máy tính để bàn cũng có sẵn nhờ các thông báo trên màn hình luôn hiển thị ngay cả khi bạn đóng Chrome.

4. WikiBot

WikiBot là một tiện ích mở rộng khác mà bạn có thể sử dụng cho WhatsApp, cung cấp những lời giải thích và ý nghĩa nhanh chóng cho các truy vấn trực tiếp từ Wikipedia. WikiBot giống như từ điển nhỏ của riêng bạn trong ứng dụng và bạn không phải cài đặt hoặc tải xuống bất cứ thứ gì để sử dụng nó.

WikiBot

Việc thiết lập bằng cách thêm số điện thoại WikiBot vào danh sách liên lạc (lưu dưới dạng WikiBot), sau đó nhập lệnh và gửi nó đến số liên hệ cũng rất dễ dàng. Nó sẽ phản hồi với lời nhắc xác nhận bạn đã kích hoạt dịch vụ, cộng với cách hủy đăng ký và thông báo cho bạn rằng, bạn đã sẵn sàng để tận hưởng dịch vụ.

Để bắt đầu, bạn có thể gửi bất kỳ từ hoặc cụm từ nào và công cụ sẽ đáp lại bằng một định nghĩa. Bằng cách này, bạn không thể rời bỏ WhatsApp để tìm kiếm thông tin về một người hoặc ý nghĩa nào đó trên Google.

5. Sticker Maker

Đây là một ứng dụng thực sự thú vị mà bạn có thể sử dụng để tạo các sticker độc đáo trên WhatsApp, thay vì sử dụng các emoji và emoticon mặc định hay những hình ảnh và sticker đã tải xuống khác.

Sticker Maker

Với Sticker Maker, bạn có thể nhập ảnh hoặc meme từ thư viện của riêng mình và tạo tối đa 30 sticker cho mỗi gói WhatsApp, với số lượng gói bao nhiêu tùy thích.

Để bắt đầu, hãy tải xuống ứng dụng và sau đó tạo sticker của bạn, đặt tên cho gói và thêm sticker vào đó. Tiếp theo, xuất gói sticker lên WhatsApp và bắt đầu tận hưởng sticker của bạn.

Mặc dù WhatsApp rất hữu ích nhưng nó không chứa tất cả các tính năng bạn cần. Với những tiện ích mở rộng ở trên (và nhiều tiện ích khác trên Internet), bạn có thể cài đặt và sử dụng nhiều tính năng mình cần để tăng thêm năng suất.

Chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp!

Thứ Hai, 23/09/2019 11:22
51 👨 410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp