Cách cải thiện ánh sáng yếu gọi video WhatsApp

WhatsApp đã thêm tính năng mới dành cho những người thích gọi video, cải thiện cuộc gọi video trong điều kiện thiếu sáng như buổi tối hoặc ngoài trời vào ban đêm. Tính năng chế độ ánh sáng yếu trên WhatsApp áp dụng cho cả gọi video camera đằng trước và và camera sau, giúp cuộc gọi đảm bảo độ sáng hơn. Dưới đây là hướng dẫn cải thiện ánh sáng yếu gọi video WhatsApp.

Hướng dẫn cải thiện ánh sáng yếu gọi video WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn tìm tới người muốn gọi video. Trong giao diện gọi video bạn nhấn vào biểu tượng hiệu ứng ở cạnh phải màn hình như hình dưới đây.

Hiệu ứng gọi video WhatsApp

Bước 2:

Hiển thị trên giao diện màn hình người dùng sẽ nhìn thấy một số tùy chỉnh gọi video trên WhatsApp, chúng ta nhấn vào biểu tượng ngọn đèn để cải thiện ánh sáng gọi video trên WhatsApp.

Bật cải thiện ánh sang gọi video WhatsApp

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy màn hình gọi video WhatsApp đã được cải thiện ánh sáng gọi video hơn rất nhiều, đảm bảo quá trình gọi video dễ nhìn, dễ liên lạc hơn với đối phương.

Cải thiện ánh sáng gọi video WhatsApp

Đồng thời trên giao diện gọi video WhatsApp bạn cũng nhìn thấy thông báo chế độ ánh sáng thấp đã được bật. Nếu bạn không muốn dùng chế độ này thì có thể nhấn lại vào biểu tượng bóng đèn để tắt.

Thứ Bảy, 19/10/2024 11:20
31 👨 21
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp