Threads bắt đầu triển khai tính năng Trending cho người dùng tại Mỹ

Năm ngoái, đã có những báo cáo về việc Threads hoạt động trên tính năng Xu Hướng - Trending để người dùng có thể tìm thấy những bài đăng về những chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên nền tảng trong thời điểm hiện tại. Mặc dù tính năng này vẫn chưa được phát hành cho tất cả mọi người nhưng Threads hiện đang cung cấp tính năng Xu Hướng cho người dùng ở Hoa Kỳ.

Thread sẽ hiện hiển thị các chủ đề trending nhưng chỉ ở Hoa Kỳ

Theo chia sẻ của Giám đốc điều hành Instagram Adam Mosseri, tính năng này giúp người dùng tìm thấy “các chủ đề đang thịnh hành mà mọi người đang bàn tán nhiều nhất”. Theo Adam Mosseri, các chủ đề thịnh hành trên Threads có thể được tìm thấy trong tab Tìm kiếm và cả trong nguồn cấp dữ liệu Dành cho người dùng. Anh cũng giải thích rằng các chủ đề được xác định bởi AI dựa trên những gì mọi người đang tương tác trên nền tảng.

“Các chuyên gia nội dung của chúng tôi sẽ xem xét các chủ đề do hệ thống AI của chúng tôi lựa chọn để đảm bảo chúng không trùng lặp hoặc khó hiểu, nhưng nhìn chung, chúng tôi muốn chúng thể hiện chính xác những gì thực sự mang tính thời sự trên Threads. Xu hướng chính trị sẽ đủ điều kiện”, anh cho biết trên hồ sơ cá nhân của mình.

theard trending

Giao diện của hệ thống trending này rất giống với giao diện đã bị rò rỉ năm ngoái. Nó hiển thị thứ hạng các chủ đề đang thu hút bình luận nhiều nhất trên Threads cùng với số lượng bài đăng trên mỗi chủ đề. Tuy nhiên, giao diện bị rò rỉ cho thấy có bao nhiêu bài đăng trong mỗi chủ đề – và Meta dường như đã xóa thông tin này.

Hiện tại, tính năng Trending sẽ khả dụng cho một số ít người dùng ở Hoa Kỳ. Giám đốc điều hành của Instagram cho biết nền tảng này muốn “học hỏi từ thử nghiệm này và sẽ lặp lại theo thời gian” trước khi mở rộng tính năng này sang nhiều khu vực khác.

Đầu năm nay, Threads đã phát hành bản cập nhật bổ sung tùy chọn cho phép người dùng sắp xếp kết quả tìm kiếm theo thứ tự thời gian. Tuy nhiên, nền tảng này sau đó đã rút bản cập nhật này và nói rằng tính năng đó là “của nội bộ" và "vô tình được cung cấp cho một số ít người”. Không rõ khi nào tùy chọn này sẽ quay trở lại Threads một lần nữa.

Thứ Ba, 13/02/2024 13:29
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo