Những tựa game mobile và webgame giết thời gian hiệu quả khi nghỉ dài ngày

Tốc độ lây lan theo cấp số nhân của đại dịch COVID-19 khiến giới chức hàng chục quốc gia, hàng ngàn thành phố buộc phải ban hành những biện pháp cách ly cộng đồng nghiêm ngặt trên quy mô chưa từng có nhằm đảm bảo người dân hạn chế đi ra ngoài đường nhiều nhất có thể. Vậy làm thế nào nếu bạn vẫn muốn giữ liên lạc và có những giây phút giải trí vui vẻ với bạn bè trong khi “tự cách ly” tại nhà? Không gì phù hợp hơn việc cùng nhau chơi game. Dưới đây là một vài tựa game mobile trực tuyến và webgame thú vị giúp bạn thoải mái thư giãn với bạn bè - mà không cần phải sở hữu PC hoặc thiết bị game console chuyên dụng.

Trước tiên, hãy thử những tựa game đòi hỏi sự tương tác nhiều nhất có thể, điển hình là các trò chơi trò chơi cờ bàn (board game) như Friends 2 (iOS/Android) hay Words with Friends Classic (iOS/Android), hoặc bạn cũng có thể thử qua các trò chơi bài UNO cổ điển (iOS/Android) nếu muốn giết thời gian theo cách “thô bạo” hơn.

Trong tất cả các game mà Nintendo đã ra mắt trên nền tảng di động, Mario Kart Tour (iOS/Android) có lẽ là trò chơi lôi cuốn và dễ làm quen nhất, đặc biệt là khi cùng chơi với bạn bè. Vậy tại sao không thử trải nghiệm? Biết đâu bạn cũng sẽ “nghiện” như hàng triệu người khác.

Mario Kart Tour iPhone

Mario Kart Tour Android

Mario Kart Tour

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới một số tựa game battle royale đình đám đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây như Fortnite (iOS/Android), hay Call of Duty phiên bản mobile (iOS/Android). Ngoài ra, Minecraft (iOS/Android) cũng là một “món ăn tinh thần” đáng thử trong những ngày chúng ta mắc kẹt trong căn phòng.

Nếu bạn đã chán chơi game trên chiếc điện thoại với màn hình bé tí, muốn “đổi món” với một vài webgame, hãy mở trình duyệt lên và truy cập vào trang chủ của Town of Salem, bạn sẽ nhanh chóng đắm chìm vào một đế giới mafia kỳ thú mà quên đi những ngày tháng “cách ly” nhàm chán.

Nếu không muốn làm mafia, bạn cũng có thể rủ bạn bè tham gia vào thế giới dễ thương của Agar.io cổ điển. Chỉ cần di chuyển, điều khiển chấm tròn của mình trên màn hình, ăn các chấm tròn nhỏ hơn nằm xung quanh để “nuôi” chấm tròn của mình lớn hơn, đồng thời di chuyển tránh xa các chấm tròn lớn khác ra nếu không chúng sẽ “nuốt” bạn và đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ kết thúc. Ngoài ra còn có rất nhiều biến thể Agar.io cũng rất đáng trải nghiệm, chẳng hạn như Slither.io, Diep.io hay Powerline.io.

Agar.io

Để có trải nghiệm “kịch tính” hơn, hãy thử CubeSlam.com - một biến thể của tựa game Pong cổ điển, bạn dồn một quả bóng sang một bên khác của bảng và phải tránh những chướng ngại vật khác nhau trên đường đi. Để chơi với một người bạn, bạn chỉ cần gửi cho họ một liên kết đến trò chơi. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng webcam để tương tác tốt hơn.

Hi vọng rằng một trong những trò chơi này sẽ giúp bạn và bạn bè của mình vượt qua quãng thời gian nhàm chán này. Chúc may mắn!

Thứ Ba, 31/03/2020 10:36
44 👨 3.013
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile