ThinkPad TrackPoint Keyboard II chính thức lên kệ, giá bán từ 1,3 triệu đồng

ThinkPad TrackPoint Keyboard II là mẫu bàn phím rời chuyên nghiệp được Lenovo giới thiệu lần đầu trong khuôn khổ sự kiện CES diễn ra đầu năm nay. Theo kế hoạch, mẫu bàn phím này sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 5, tuy nhiên Lenovo đã quyết định mở bán online sớm hơn dự kiến trên trang chủ Lenovo.com, với mức giá chỉ từ 52,79 USD (khoảng 1,3 triệu đồng). Vậy có gì đáng chú ý ở mẫu bàn phím rời rất được chờ đợi này?

ThinkPad TrackPoint Keyboard II là thế hệ tiếp theo của dòng bàn phím rời ThinkPad TrackPoint đình đám của Lenovo, với thiết kế lấy cảm hứng từ nguyên mẫu bàn phím của dòng laptop văn phòng ThinkPad - vốn nổi tiếng với chất lượng phím tuyệt vời, Trackpoint đi kèm cho năng suất nhập liệu cao. Tất nhiên, ngoại hình của ThinkPad TrackPoint Keyboard II cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ bàn phím của ThinkPad, với Trackpoint màu đỏ và các nút bấm vật lý trái - phải đặc trưng.

Nhìn chung, bố cục và kiểu phím của ThinkPad TrackPoint Keyboard II không có nhiều khác biệt so với các mẫu ThinkPad cao cấp hiện tại, chẳng hạn như Lenovo ThinkPad X1 Carbon 2019 .Trên thực tế, đây là một trong những món phụ kiện bán chạy nhất của Lenovo.

ThinkPad TrackPoint Keyboard II
ThinkPad TrackPoint Keyboard II

Là phiên bản mới, tất nhiên ThinkPad TrackPoint Keyboard II sẽ sở hữu một số thay đổi, cải tiến. Sẽ có 2 phiên bản để người dùng lựa chọn: Có dây và không dây. Đối với phiên bản không dây, bàn phím được trang bị kết nối 2.4GHz và Bluetooth 5.0 mới nhất, cho khả năng kết nối ổn định hơn, cũng như hỗ trợ Microsoft Swift Pair cho kết nối dễ dàng hơn. Cổng sạc được sử dụng sẽ là loại USB Type-C. Nếu không thích kết nối Bluetooth hoặc có dây, sẽ có một dongle USB Type-A để bạn có thể sử dụng.

ThinkPad TrackPoint Keyboard II hiện đã được mở bán online trên website Lenovo.com, với mức giá 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho phiên bản không dây, và 52,79 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) cho phiên bản có dây.

Thứ Năm, 30/04/2020 23:59
31 👨 2.817
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím