Top bàn phím không dây tốt nhất cho Mac và PC

Bạn đang cần tìm một bàn phím mới, kết hợp hoàn hảo với máy Mac và PC của bạn, sử dụng để gõ hàng ngày hoặc thuận tiện cho những phím tắt trong các ứng dụng như Photoshop. Dưới đây, Quantrimang có một vài lựa chọn cho những bàn phím không dây phù hợp nhất cho Mac và PC thời điểm hiện tại.

Apple Magic Wireless Keyboard 2

Nếu đang sở hữu một máy Mac, cách tiện lợi nhất là sử dụng các phụ kiện đi kèm với Mac. Bàn phím Magic Keyboard của Mac không thực sự quá thần kỳ nhưng vì đó là sản phẩm của Apple nên nó có thể tự động kết nối với máy Mac mà không mất quá nhiều công cài đặt.

Bàn phím Magic Keyboard của Apple
Bàn phím Magic Keyboard của Apple

Điểm khiến bàn phím của Apple trở nên thu hút đó là nó rất nhỏ gọn và dễ dàng mang đi. Bàn phím có thiết kế cực kỳ mỏng, các phím lớn và có độ nảy, nhẹ và dễ dàng gõ nhanh.

Bàn phím có cấu tạo thấp đảm bảo tay bạn không phải đặt ở quá nhiều góc độ, thoải mái gõ trong một thời gian dài. Và nhờ kích thước và sự tương thích với iPad, bàn phím có thể dễ dàng bỏ vào túi khi bạn ra ngoài.

Logitech K780

Logitech là hãng sản xuất phụ kiện máy tính hàng đầu hiện nay, đương nhiên chúng ta không thể bỏ qua cái tên này trong danh sách bàn phím không dây tốt nhất rồi. Logitech K780 có thể kết nối với nhiều loại thiết bị chỉ qua một nút bấm. Nó có thể kết nối với PC hoặc Mac qua công nghệ Logitech Unifying Receiver hoặc sử dụng Bluetooth. Thật ra, hầu hết mọi người đều sử dụng Bluetooth với các thiết bị như PC, iPhone hoặc iPad.

Logitech K780
Logitech K780

Mặc dù bàn phím này có thiết kế mỏng nhưng hành trình phím khá sâu và cho phép bạn gõ thoải mái. Bố cục của bàn phím được lấy cảm hứng từ bàn phím của Mac và iOS nhưng nó có thể hoạt động hoàn hảo trên cả Windows và các thiết bị Android.

Ngoài ra, bàn phím còn có một đường gờ ở phía sau để giữ các loại bút đi kèm với thiết bị như Apple Pen,... Logitech K780 để không bị trượt, chạy bằng hai viên pin AAA đồng thời cũng có khoảng trống để thay pin dễ dàng.

Bàn phím Bluetooth của Microsoft Surface có cảm biến vân tay

Bàn phím hiện đại với cảm biến vân tay của Microsoft không có thiết kế tối giản nhưng nó có mọi tính năng của chiếc bàn phím hiện đại, mỏng và kết nối không dây.

Một trong những tính năng chính của bàn phím Microsoft là nó tích hợp cả cảm biến vân tay. Cảm biến vân tay này sẽ tương thích với Windows Hello, bạn có thể đăng nhập vào PC bằng cách quét vân tay trên bàn phím.

Bàn phím của Microsoft Surface
Bàn phím của Microsoft Surface

Bàn phím cho trải nghiệm gõ nhanh và dễ dàng nhờ có các nút to và tổng thể bề ngoài cũng khá mỏng. Bàn phím của Microsoft được làm từ nhôm nguyên khối, trông rất bắt mắt và bền.

Thiết bị này có thể kết nối với PC và laptop qua Bluetooth và pin có thể kéo dài lên đến 4 tháng sau một lần sạc.

Logitech Craft

Với bàn phím Craft, Logitech đã bước chân vào thị trường phụ kiện cao cấp, mang đến bàn phím không chỉ kết hợp tuyệt vời với tông màu Space Grey của Mac mà còn có thêm những tính năng phục vụ cho công việc sáng tạo.

Logitech Craft
Logitech Craft

Ở góc trái của bàn phím có một số nút có thể dùng được để hoạt động với một số tính năng của nhiều ứng dụng khác nhau. Bạn có thể tăng hoặc giảm âm lượng, chuyển đổi giữa các tab trong Chrome hoặc cuộn thanh thời gian trong Final Cut Pro với phần mềm máy tính của Logitech.

Ngoài ra, bàn phím sẽ có đèn tự động sáng khi tay bạn chạm đến bàn phím. Người dùng có thể sử dụng Bluetooth để kết nối lên tới 3 thiết bị và chuyển đổi qua lại một cách dễ dàng.

Keychron K1

Các bàn phím cơ trên thị trường hầu hết đều có thiết kế to lớn, trông khá “cục mịch” và thường chỉ kết hợp được với các máy tính Windows. Với những ai trông chờ bàn phím cơ có thể kết hợp với Mac hay có thiết kế nhỏ gọn, bàn phím Keychron K1 là một lựa chọn hiếm có.

Keychron K1
Keychron K1

Bạn có thể chọn loại có phím số bên phải, hoặc chọn phím Apple/Windows. Keychron K1 là bàn phím cơ, mỏng và không dây.

Keychron đạt được điều này bằng cách phát triển các công tắc cơ học của riêng mình nhỏ gọn hơn một chút so với các công tắc truyền thống. Bản thân các phím cũng mỏng, phù hợp hơn với laptop.

Keychron K1 được hoàn thiện bằng kim loại, có thiết kế thon làm cho nó mỏng hơn ở phía trước, tiện lợi hơn hầu hết các bàn phím cơ thông thường.

Trải nghiệm gõ phím trên bàn phím này rất chắc chắn và nhẹ nhàng. Bạn có thể gõ nhanh mà không gây ra những hiện tại giật phím như các bàn phím full cơ thông thường. Ngoài ra, K1 cũng được trang bị đèn RGB để phục vụ cho việc chơi game.

Thứ Năm, 12/11/2020 12:00
3,85 👨 16.276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím