Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

Độ phân giải lên đến 3840×2160 px

Ngoài bộ hình nền đẹp cho máy tính thì người dùng còn có thêm các bộ theme theo nhiều chủ đề độc đáo khác nhau. Đặc biệt, Microsoft cũng thường hay tung ra những bộ theme 4K với kích thước ảnh và chất lượng lớn, tạo được cái nhìn mới mẻ hơn cho máy tính. Mỗi một bộ theme được lấy từ những chủ đề khác nhau, cảm hứng khác nhau như ảnh 4K thiên nhiên, hay ảnh 4K động vật mùa đông,... Tất cả đều tạo nên màu sắc thú vị cho máy tính ngay khi chúng ta truy cập. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tới bạn đọc một số bộ theme 4K cho Windows 10.

Tổng hợp bộ theme 4K cho Windows 10

1. Aerial Beaches Premium

Nếu bạn yêu thích biển cả, thích màu xanh của đại dương mênh mông hay những bọt nước trắng xóa thì hãy cài bộ theme Aerial Beaches Premium. Tổng hợp 15 hình ảnh trong bộ theme là từng khung cảnh của biển cả ở nhiều góc độ khác nhau. Khung cảnh xanh mát của từng bãi biển chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hơn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Bộ theme có dung lượng 14,25MB.

Aerial Beaches Premium

2. National Geographic Hummingbirds

Bộ theme này chỉ tập trung vào chim ruồi, loài chim có kích thước nhỏ nhất trên thế giới. Mỗi một hình ảnh sẽ kể lại cuộc sống hàng ngày của loài chim này, cùng với những khoảnh khắc đẹp được chụp từ những nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới. Bộ theme chiếm khoảng 4,94MB.

National Geographic Hummingbirds Premium

3. National Geographic Antlers in Autumn Premium

Cũng về chủ đề động vật nhưng bộ theme này lại chuyển sang những loại động vật có sừng thuộc họ hươu nai. Địa điểm chụp ảnh là các khu rừng bảo tồn quốc gia hoang dã ở nhiều khung cảnh khác nhau, có thể là sáng sớm hay trời đã ngả về chiều. Theme có dung lượng 7,24MB.

National Geographic Antlers in Autumn Premium

4. National Geographic Underwater Premium

Nếu bạn đã trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hoang dã trên thảo nguyên mênh mông, thì với bộ theme National Geographic Underwater Premium này, chủ đề sẽ là các động vật dưới nước. Nếu bạn nghĩ cuộc sống dưới nước chỉ toàn màu xanh thì với bộ theme này chúng ta sẽ có cái nhìn màu sắc hơn về cuộc sống dưới đại dương, khám phá những rặng san hô hay một số loại cá có màu sắc bắt mắt. Tất cả đều tạo nên cuộc sống mới lạ dưới đại dương mà bạn chưa từng biết tới. Dung lượng của theme khoảng 11,6MB.

National Geographic Underwater Premium

5. Mountain Light Premium

Hình ảnh những ngọn núi hùng vĩ luôn là chủ đề quen thuộc trong các bộ theme hay hình nền. Với Mountain Light Premium, chúng ta sẽ thấy 18 khung cảnh khác nhau cho 18 ngọn núi trên khắp thế giới. Từng cảnh vật ở mỗi hình ảnh đều tạo được nét đẹp riêng biệt không giống nhau để bạn chiêm ngưỡng không gian bao la trên mỗi ngọn núi. Theme có dung lượng 11,25MB.

Mountain Light Premium

6. Abstract Art Premium

Không đưa bạn tới quang cảnh bao la, hay xanh mát của núi rừng mà Abstract Art Premium chuyển chủ đề sang những bức họa trừu tượng. Các bức họa được tạo bởi những màu sắc khác nhau để tạo nên bức tranh hài hòa về bố cục, nội dung,... Bộ theme có dung lượng 36,15MB.

Abstract Art Premium

7. River Deltas

Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với hình ảnh những con sông có làn nước trong xanh trôi hững hờ và cảnh vật xanh mát 2 bên bờ. River Deltas sẽ đem lại cái nhìn hoàn toàn khác cho những dòng sông khi chụp từ trên cao xuống, tạo nên vẻ đẹp trừu tượng và màu sắc cũng lạ mắt hơn.

River Deltas

8. Panoramic Train Views

Panoramic Train Views tái hiện lại khung cảnh thiên qua cửa sổ nhỏ trên những đoàn tàu. 10 hình ảnh là 10 góc độ quan sát thiên nhiên khác nhau, 10 cảnh chụp thiên nhiên khác nhau, như bầu trời xanh rộng bao la, hay những dãy nùi trùng điệp trong nắng vàng. Tất cả đều tạo nên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Panoramic Train Views

9. Light Trails

Ánh sáng trong bộ theme Light Trails được lấy từ những con đường cao tốc uốn lượn dưới chân núi hay thẳng tắp đến tận chân trời. Chế độ chụp phơi sáng tạo nên những con đường đầy mê hoặc.

Light Trails

10. Fabrics of India

Bộ themem 18 ảnh lấy chủ đề họa tiết thêu màu sắc, cầu kỳ, thể hiện sự khéo léo và tinh tế của những thợ dệt vải. Từng hình ảnh đều là những họa tiết dệt khác nhau, đa dạng về màu sắc cùng sự kết hợp hài hòa tạo nên tác phẩm nghệ thuật.

Fabrics of India

Sau khi cài đặt xong bộ theme nếu bạn muốn lấy hình ảnh từ những bộ theme đó thì tham khảo bài viết Cách lấy hình ảnh trong theme trên Windows 10.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Chủ Nhật, 01/12/2019 13:40
54 👨 11.741
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp