Cách thêm ngày sinh nhật vào liên hệ trong danh bạ iPhone

Cuộc sống bận rộn cùng hàng tá công việc phải làm hàng ngày đôi khi khiến bạn gặp khó khăn khi phải nhớ ngày sinh nhật của tất cả bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của mình? May mắn thay, chiếc iPhone có thể trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong tình huống này với tính năng bổ sung ngày sinh nhật vào thông tin liên hệ trong danh bạ. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thêm ngày sinh nhật vào danh bạ iPhone

Trước tiên, mở ứng dụng "Contacts” (Danh bạ) trên iPhone của bạn. Nếu bạn không tìm thấy biểu tượng danh bạ trên màn hình chính, hãy mở ứng dụng "Phone” (Điện thoại) (biểu tượng ống nghe điện thoại màu xanh lá cây bạn sử dụng để thực hiện cuộc gọi), sau đó nhấn nút "Danh bạ" trên thanh công cụ ở cuối màn hình.

Nhấn nút "Danh bạ"

Khi giao diện "Danh bạ" mở ra, hãy cuộn qua danh sách và chọn liên hệ mà bạn muốn bổ sung thông tin ngày sinh. Khi thẻ liên hệ của người đó được mở, hãy nhấn vào nút "Edit” (Chỉnh sửa) ở góc trên bên phải màn hình.

Nhấn vào nút "Edit”

Bây giờ bạn đang ở chế độ chỉnh sửa danh bạ, cho phép thêm thông tin mới vào liên hệ. Cuộn xuống cuối trang và nhấn vào "add birthday" (thêm ngày sinh nhật).

Nhấn vào "add birthday"

Giao diện chọn ngày sẽ hiện lên. Sử dụng bánh xe cuộn để nhập ngày sinh nhật chính xác của người đó. Việc nhập năm là tùy chọn, không bắt buộc.

Sau đó, nhấn "Done” (Xong) và bạn sẽ thấy mục liên hệ đầy đủ có liệt kê ngày sinh.

Để thêm ngày sinh nhật vào các liên hệ khác, hãy nhấn vào "Contacts” (Danh bạ) ở góc trên bên trái màn hình để quay lại danh sách liên hệ. Sau đó, bấm chọn vào bất kỳ liên hệ nào bạn muốn thêm ngày sinh và lặp lại các bước nêu trên. Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 03/11/2023 22:57
42 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản