Cách thêm emoji vào Discord server

Như câu ngạn ngữ xưa, mỗi bức tranh có giá trị bằng ngàn lời nói. Mặc dù các từ ngữ trong cuộc trò chuyện bằng văn bản chắc chắn là một cách tuyệt vời để giao tiếp, nhưng phương tiện trực quan như emoji (biểu tượng cảm xúc), hình ảnh và sticker có thể giúp bạn khắc họa cảm xúc của mình tốt hơn.

Không giống như các nền tảng giao tiếp khác, Discord cho phép người dùng thêm và sử dụng các biểu tượng cảm xúc mới trong các cuộc trò chuyện. Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ về cách upload biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh để cuộc trò chuyện thêm hứng khởi trên Discord.

Thêm emoji vào Discord server

Người dùng có tài khoản miễn phí chỉ có thể upload hình ảnh dưới dạng emoji, trong khi người dùng Discord Nitro có thể thêm biểu tượng cảm xúc động. Người dùng không có tài khoản Nitro chỉ nhận được 50 biểu tượng cảm xúc miễn phí, nghĩa là chỉ có thể có 50 biểu tượng cảm xúc cùng một lúc.

Upload biểu tượng cảm xúc lên server bằng ứng dụng Discord desktop/web
Upload biểu tượng cảm xúc lên server bằng ứng dụng Discord desktop/web

Để upload biểu tượng cảm xúc lên server bằng ứng dụng Discord desktop/web:

1. Đi tới Server settings bằng cách nhấp vào biểu tượng menu nhỏ bên cạnh tên máy chủ. Sau đó, chọn Emoji từ thanh bên trái và nhấp vào Upload emoji để tiếp tục.

2. Chọn hình ảnh hoặc file GIF bằng trình duyệt file và Discord sẽ tự động thêm biểu tượng cảm xúc. Discord sử dụng tên file đã upload làm tên cho emoji theo mặc định.

Để thêm biểu tượng cảm xúc bằng ứng dụng Discord trên điện thoại thông minh, hãy chuyển đến Server settings và nhấn vào Emoji. Tiếp theo, nhấn vào nút Upload Emoji và chọn file media để tiếp tục.

Discord sẽ load file và xác nhận bạn có muốn upload lên không. Bạn cũng có tùy chọn để cắt hình ảnh ở đây. Nhấn Upload để hoàn tất việc thêm biểu tượng cảm xúc vào server.

Dưới đây là các yêu cầu để upload emoji:

1. Kích thước hình ảnh phải dưới 256KB.

2. Tên biểu tượng cảm xúc phải dài ít nhất hai ký tự.

3. Tên biểu tượng cảm xúc chỉ có thể bao gồm các ký tự chữ và số và dấu gạch dưới.

4. Đối với emoji động, bắt buộc phải có tài khoản Discord Nitro.

Thể hiện cảm xúc tốt hơn với biểu tượng cảm xúc

Discord là một nền tảng quản lý nhóm lý tưởng cho các cá nhân và tổ chức. Trên Discord, bạn có thể thiết lập vai trò, tạo kênh văn bản và giọng nói mới, thêm biểu tượng cảm xúc mới và nhiều thứ khác. Trong khi các ứng dụng liên lạc khác cũng cung cấp các tính năng tương tự, Discord vẫn là tùy chọn tốt nhất trong số tất cả các ứng dụng liên lạc.

Ngoài biểu tượng cảm xúc, Discord cũng cho phép người dùng tạo sticker tùy chỉnh cho máy chủ của họ. Xin lưu ý rằng bạn sẽ cần có tài khoản Nitro để có thể thêm sticker vào máy chủ của mình.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 16/11/2021 11:49
545 👨 7.202
0 Bình luận
Sắp xếp theo