Cách thay đổi tên Apple Watch

Một lợi ích thú vị khi sở hữu nhiều thiết bị Apple là bạn có thể đặt tên riêng cho từng thiết bị. Tính năng này cũng khả dụng cho Apple Watch, giúp dễ dàng xác định vị trí của nó giữa các thiết bị khác của bạn.

Cho dù bạn vừa mua một chiếc Apple Watch mới hay muốn đổi tên chiếc đồng hồ hiện tại của mình để tránh nhầm lẫn, đây là cách đổi tên Apple Watch của bạn.

Cách đổi tên Apple Watch trên iPhone

Chỉ cần một vài bước nhanh chóng để thay đổi tên Apple Watch của bạn. Đây là những gì bạn cần thực hiện:

  1. Mở ứng dụng Watch trên iPhone của bạn.
  2. Đảm bảo bạn đang ở phần My Watch và nhấn General.
  3. Bây giờ, hãy nhấn About và bạn sẽ thấy tên Apple Watch mặc định của mình ở trên cùng.
  4. Nhập tên ưa thích của bạn và nhấn Done trên bàn phím.
Đổi tên Apple Watch trên iPhone 
Đổi tên Apple Watch trên iPhone

Tên Apple Watch của bạn xuất hiện trên tất cả các thiết bị được kết nối sẽ tự động thay đổi nhưng cũng có thể mất chút thời gian trước khi bạn thấy sự thay đổi nên hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Tại sao tên Apple Watch lại quan trọng như vậy?

Tên Apple Watch của bạn là yếu tố đặc biệt giúp dễ dàng xác định thiết bị đeo của bạn, đặc biệt nếu bạn đã ghép nối với nhiều thiết bị trước đây hoặc có thành viên gia đình cũng sở hữu Apple Watch.

Để dễ dàng xác định đồng hồ hiện tại của bạn trong số những thiết bị khác đang kết nối, bạn sẽ cần một tên riêng cho nó. Điều này rất hữu ích khi bạn cần tạo hoặc truy xuất bản sao lưu, vì mọi dữ liệu bạn sao lưu sẽ được lưu với tên Apple Watch của bạn trong ứng dụng Watch.

Tên Apple Watch của bạn cũng sẽ xuất hiện khi sử dụng các ứng dụng khác của Apple như Walkie-Talkie hoặc nếu bạn đang sử dụng bất kỳ tính năng kết nối nào trên các thiết bị Apple được kết nối của mình. Và quan trọng nhất, tên Apple Watch của bạn sẽ cho mọi người biết bạn là chủ sở hữu của chiếc đồng hồ.

Việc quyết định đặt tên gì cho Apple Watch của mình hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Bạn thậm chí có thể chọn thứ gì đó sáng tạo như "007" nếu thích chủ đề lấy cảm hứng từ bộ phim điệp viên nổi tiếng. Bất kể bạn đặt tên gì, việc đổi tên Apple Watch sẽ giúp bạn nhận ra thiết bị dễ dàng hơn. Và đừng quên rằng bạn cũng có thể đổi tên các thiết bị Apple khác của mình theo ý thích.

Thứ Năm, 03/08/2023 08:10
520 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh