Cách tạo hình nền có Apple Watch Ultra trên iPhone

Apple Watch Ultra là phiên bản mới được Apple tung ra với thiết kế sản phẩm vô cùng đẹp mắt. Và nếu thích sản phẩm này thì bạn có thể tạo hình nền có Apple Watch Ultra cho iPhone với những mẫu thiết kế để lựa chọn. Bạn có thể ghép hình ảnh bất kỳ cài hình nền cho iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo hình nền có Apple Watch Ultra cho iPhone.

Cách tạo hình nền có Apple Watch Ultra cho iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ truy cập vào link dưới đây để thực hiện tạo hình nền có Apple Watch Ultra cho iPhone.

https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-co-apple-watch-ultra-ngay-tren-iphone/

Bước 2:

Trong giao diện trang web này, trước hết bạn sẽ chọn mẫu đồng hồ mà chúng ta thích. Bạn vuốt sang phải để mở rộng thêm các mẫu Apple Watch Ultra mà trang web cung cấp.

Chọn mẫu đồng hồ Apple Watch Ultra

Bước 3:

Tiếp đến ở bên dưới bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh cá nhân của mình làm ảnh nền trên iPhone. Khi chúng ta tải hình ảnh lên sẽ có thêm tùy chỉnh lại vùng ảnh muốn dùng. Bạn nên chọn ảnh hình nền có chủ thể nằm bên dưới thì sẽ đẹp hơn vì bên trên bị che bởi mặt đồng hồ.

Tải ảnh cá nhân

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta sẽ thêm chữ ký và chọn màu cho chữ ký hiển thị trên màn hình nếu muốn. Phần chọn kiểu hiển thị đồng hồ thì bạn nên chọn Mặt đồng hồ trong suốt. Cuối cùng nhấn nút Tạo ảnh để tiến hành tạo hình nền iPhone.

Tải ảnh cá nhân lên trang web

Bước 5:

Kết quả chúng ta được hình nền có Apple Watch Ultra cho iPhone như hình dưới đây. Nhấn vào nút Tải ảnh về để tải lại ảnh hình nền và cài hình nền cho iPhone.

Tải hình nền iPhone

Thứ Hai, 23/01/2023 12:11
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web