Cách chỉnh âm lượng Apple Watch, chỉnh âm thanh to nhỏ Apple Watch

2 cách thực hiện vô cùng đơn giản

Với những ai mới sử dụng Apple Watch lần đầu thì chắc hắn còn phải mày mò nhiều để biết hết được những tính năng của chiếc đồng hồ thông minh. Trong đó, tính năng để im lặng thường không được bật mặc định.

Điều này khiến chiếc đồng hồ thông minh của bạn có thông báo hoặc cuộc gọi sẽ báo chuông. Kèm theo đó là những thao tác bình thường cũng có thể phát ra âm thanh. Nếu ngồi trong một cuộc họp hoặc trong văn phòng thì điều đó có thể khiến những người xung quanh khó chịu. Để tắt âm thanh hoặc để im lặng khi có cuộc gọi đến trên Apple Watch thì bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách để im lặng Apple Watch, cách tắt chuông Apple Watch

Bước 1: Cách để chế độ im lặng của Apple Watch rất đơn giản, bạn chỉ cần vuốt từ dưới lên trên màn hình chính.

chinh to nho apple watch

Sau đó nhấp vào biểu tượng hình chiếc chuông, từ nút xám chuyển sang nút màu hồng như ở dưới hình là bạn đã chuyển thành công sang chế độ im lặng rồi. Từ giờ bất kỳ cuộc gọi nào gọi đến máy của bạn mà Apple Watch nhận được sẽ đều chỉ ở chế độ rung mà thôi.

chinh am luong apple watch

Tăng, giảm âm lượng trên Apple Watch

Trong trường hợp bạn không muốn tắt hoàn toàn chuông và các âm lượng khác trên Apple Watch thì bạn có thể vào ứng dụng Cài Đặt trên AW để giảm - tăng âm lượng cho phù hợp. Nhấn nút xoay bên cạnh phải của Apple Watch để mở menu ứng dụng và chọn Cài Đặt (biểu tượng hình bánh răng cưa như ở dưới hình).

chinh am thanh apple watch

Kế đến chọn Âm thanh & cảm ứng như ở dưới hình.

tat chuong apple watch

Trong đây bạn sẽ thấy cả nút bật/tắt Chế độ im lặng, ở trên chính là thanh tăng giảm âm lượng cho Apple Watch của bạn. Nhấn vào hai biểu tượng tăng và giảm âm thanh (hình loa) ở hai đầu để tăng và giảm âm lượng cho AW của bạn.

apple watch am thanh

Tăng, giảm âm lượng của Apple Watch trên iPhone

Bước 1: Ngay trên iPhone, bạn cũng có thể thực hiện tăng, giảm âm lượng bằng cách chọn ứng dụng Watch > sau đó chọn Đồng hồ của tôi > chọn tiếp Âm thanh & cảm ứng.

chinh am luong apple watch

Với cách điều chỉnh âm thanh của Apple Watch trên iPhone, bạn có thể dễ dàng gạt thanh trượt âm thanh để tăng giảm âm lượng một cách nhanh chóng. Trong đây bạn cũng sẽ thấy Chế độ im lặng và những tùy chọn khác.

tắt âm thanh apple watch

Việc thay đổi âm thanh trên Apple Watch bằng iPhone sẽ khá tiện khi bạn để đồng hồ một nơi, iPhone một nơi và chúng có thông báo làm phiền những người xung quanh. Bạn có thể tắt chúng đi ngay trên iPhone mà không cần đến Apple Watch.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn.

Thứ Sáu, 02/12/2022 10:08
52 👨 11.894
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh