Hướng dẫn lên đồ, bảng ngọc phù hiệu cho Thane mùa S1 2023

Thane là vị tướng đỡ đòn với khả năng chống chịu hàng đầu của Liên Quân Mobile. Dù Thane là vị tướng đời đầu của game nhưng vẫn giữ được vị trí nhất định trong các trận đấu xếp hạng và đấu giải. Để phát huy tối đa sức mạnh của Thane các bạn phải biết cách lên đồ, bảng ngọc và build phù hiệu chính xác nhất.

Chính vì vậy hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu chi tiết hơn về vị tướng Thane cũng như cách lên đồ, bảng ngọc và phù hiệu cho Thane nhé.

Bộ chiêu thức của Thane

Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ được bộ chiêu thức của Thane để sử dụng sao cho thật hiệu quả.

Nội tại: Quyền năng ma thuật

Nội tại: Quyền năng ma thuật

Nội tại: Khi máu của Thane dưới 30%, hắn có thể hồi lại 24% máu tối đa của mình và nhận 25% miễn thương trong 4 giây

Chiêu 1: Xung phong

Chiêu 1: Xung phong

Thane lao đến gây 60/75/90/105/120/135 (+0.35 công vật lí) sát thương vật lý theo từng đợt (càng gần càng nhiều sát thương) lên kẻ địch kèm hiệu ứng đẩy lùi liên tục. Khi chiêu kết thúc sẽ hất văng nạn nhân.

Chiêu 2: Gươm thần

Chiêu 2: Gươm thần

Thane phóng lên trời cắm kiếm thần xuống đất, gây 200/260/320/380/440/500+(0.58 công vật lí) sát thương vật lý lên kẻ thù trong phạm vi, hất văng và làm chậm [90%] tốc chạy của các nạn nhân trong 2.5 giây.

Chiêu 3: Excalibur

Chiêu 3: Excalibur

Thane rút kiếm thần chém về phía trước, gây 500/750/1000(+0.9 Công vật lý) sát thương chuẩn, kèm 15% máu đã mất của mục tiêu thành sát thương vật lý. Thane nhận 20% miễn thương và không thể bị ngăn cản khi đang tung chiêu.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Thane

Với bộ chiêu thức nói trên, người chơi cần ưu tiên tăng max chiêu 1 trước để gia tăng khả năng khống chế team bạn. Chính vì vậy bạn hãy tăng chiêu của Thane theo thứ tự như trong hình dưới đây.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Thane

Phép bổ trợ dành cho Thane

Về phần bổ trợ, người chơi nên sử dụng Tốc biến để gia tăng khả năng cơ động cho Thane cũng như giúp Thane có thể dễ dàng lao vào combat và sử dụng chiêu 1 hiệu quả hơn.

Bảng ngọc cho Thane mùa S1 2023

Bảng ngọc bổ trợ trên sẽ cường hóa thêm sức mạnh của Thane với các chỉ số cộng thêm giúp Thane cứng cáp và bền bỉ hơn để có thể vừa chống chịu sát thương và hỗ trợ đồng đội tốt. Chính vì vậy, game thủ nên trang bị hệ thống bảng ngọc như sau cho Thane.

Bảng ngọc cho Thane mùa S1 2023

  • Ngọc Đỏ: Tốc đánh +1% Máu tối đa +33.7 Giáp +2.3
  • Ngọc Tím: Máu tối đa +45 ; Hồi máu/5s +5.2 ; Tốc chạy +0.4%
  • Ngọc Xanh Lục: Máu tối đa +37.5; Giảm hồi chiêu +0.6%

Phù hiệu cho Thane trong mùa S1 2023

Rừng nguyên sinh và Vực hỗn mang sẽ là hai nhánh phù hiệu thích hợp nhất cho Thane ở thời điểm mùa S1 2023 hiện tại. Cụ thể:

Phù hiệu cho Thane trong mùa S1 2023

  • Nhánh chính: Rừng nguyên sinh: cấp 1 Canh gác, cấp 2 Bơm máu, cấp 3 Mộc giáp.
  • Nhánh phụ: Vực hỗn mang: cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ.

Cách lên đồ cho Thane mùa S1 2023

Bộ trang bị dưới đây sẽ giúp Thane tối ưu được sức mạnh của Thane rất hiệu quả trở thành bức tường vững chắc để gánh chịu sát thương cũng như có nhiều thời gian để hỗ trợ tốt cho đồng đội trong những pha giao tranh. Cụ thể:

Cách lên đồ cho Thane mùa S1 2023

  • Đại địa mở trói: +10% Giảm hồi chiêu, +400 Máu tối đa, +5% Tốc chay. Mở trói: Hóa giải tất cả hiệu ứng khống chế, đồng thời miễn dịch với khống chế trong 0.5 giây và hồi máu 500(+mỗi cấp*50) máu cho bản thân và đồng đội lân cận.
  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Khiên thất truyền: +275 Giáp, +1200 Máu tối đa. Lính gác: Nếu tướng chịu sát thương, giảm 30% tốc đánh và 15% tốc chạy của những đối thủ đã ra đòn đánh.
  • Huân chương Troy: 10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp phép, +1000 Máu tối đa. Hộ thân: Rời khỏi giao tranh nhận được một lớp bảo hộ giúp hấp thu (400 + Cấp tướng*60) sát thương phép. Nhận 8-112 giáp phép (tăng theo cấp)
  • Phù chú trường sinh: +10% Giảm hồi chiêu, +2000 Máu tối đa. Trường sinh: Sau khi thoát giao tranh chủ sở hữu sẽ được hồi 4% máu tối đa mỗi giây.
  • Giáp thống khổ: +300 Giáp, +1200 Máu tối đa, Phản pháo: Phản lại 15% sát thương vật lý đã gánh chịu thành sát thương phép lên mục tiêu (sát thương chưa trải qua các cơ chế giảm trừ theo giáp).

Hướng dẫn cách chơi Thane mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu game, Thane nên di chuyển ra mid để lấy tầm nhìn và farm chung với đồng đội, sau đó có thể di chuyển sang rừng đối phương cướp, phá bùa hoặc lấy tầm nhìn. Với nội tại hồi phục mạnh mẽ, bạn hãy tự tin di chuyển lên cao để lấy được những lợi thế tốt nhất đầu game.

Hướng dẫn cách chơi Thane mùa S1 2023

Giai đoạn giữa và cuối game

Đến giai đoạn giữa trận khi Thane đã lên cho mình một vài món trang bị phòng thủ nhất định, lúc này có thể tự tin để di chuyển kiểm soát các khu vực nhạy cảm như trong các bụi cỏ, chủ động đứng cao để lấy tầm nhìn cho đồng đội.

Di chuyển kiểm soát rộng bản đồ đồng thời hỗ trợ đồng đội gây sức ép lên công trình của đối phương tại các phần đường.

Thane cũng cần để mắt đến các bùa lợi lớn như rồng, tà thần để kêu gọi đồng đội hạ gục để tăng lợi thế hoặc phá khi team địch có ý định ăn.

Về cuối trận là lúc bạn cần kiểm soát tốt những mục tiêu lớn khi không có giao tranh nổ ra và kêu gọi đồng đội phục kích để bắt lẻ kẻ địch nếu có thể.

Khi có giao tranh tổng nổ ra, hãy sử dụng các chiêu thức hợp lý đặc biệt là chiêu 1 để chia cắt đội hình đối phương mang lại lợi thế cho đồng đội

Khả năng càn lướt của Thane cũng rất mạnh nhờ khả miễn thương và hồi phục mạnh từ nội tại, bạn hãy cố gắng ôm và gây nhiều sát thương nhất có thể trong giao tranh để đồng đội ở tuyến sau thoải mái chơi.

Kết hợp cùng đồng đội ăn hoặc tranh chấp các mục tiêu lớn là tà thần hay rồng bạo chúa khi có cơ hội để có lợi thế về bùa lợi giúp tăng khả năng kết thúc ván đấu bằng một chiến thắng cuối cùng.

Combo chiêu thức Thane

Sử dụng chiêu 1 đẩy lùi địch, khi chiêu 1 kết thúc dùng tiếp chiêu 2 để khống chế và làm chậm, sau đó liên tục đánh thường đến khi kẻ địch thấp máu thì sử dụng Excalibur để kết liễu.

Hướng dẫn cách chơi Thane mùa S1 2023

Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về cách để sử dụng vị tướng Thane cho hiệu quả, đồng thời đạt được thứ hạng rank mùa S1 2023 thật tốt cùng vị tướng này.

Thứ Năm, 30/03/2023 17:04
31 👨 819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Liên Quân