Cách viết Bùa Tết Liên Quân Mobile nhận quà

Các sự kiện trong khoảng thời gian Tết vẫn diễn ra trên nhiều tựa game như Free Fire, PUBG Mobile và Liên Quân Mobile. Đây là lúc mà người chơi cần tranh thủ tham gia những sự kiện hấp dẫn trong game để có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn mà thường thì sẽ phải bỏ tiền ra mua, hoặc không thì cũng phải vất vả mới có thể sở hữu.

Hiện tại, một trong những sự kiện hấp dẫn nhất trong Liên Quân Mobile đó chính là Giật Lì Xì và có khá nhiều phần thưởng mà game thủ có thể giựt được từ event này như iPhone XS Max, xe Honda SH, Quân Huy và nhiều phần thưởng khác nữa...

Và một sự kiện khác không kém phần hấp dẫn đó chính là Vẽ Bùa Tết lấy quà của Liên Quân Mobile. Điều kiện tham gia sự kiện Vẽ Bùa Tết chỉ dựa trên sự chăm chỉ của người chơi, bạn chỉ cần giấy cuộn để thêm lượt vẽ hoặc chờ lượt miễn phí, cụ thể cách vẽ bùa tết Liên Quân ở dưới đây.

Hướng dẫn Vẽ Bùa Tết Liên Quân Mobile

Bước 1: Vào phần Sự Kiện game > chọn Shop ưu đãi > Vẽ Bùa Tết và bấm Xem ngay.

ve bua lien quan

Bước 2: Có hai loại bùa là Bùa bậc S và bậc A để người chơi vẽ vào đó. Nhưng lượt vẽ miễn phí chỉ có ở Bùa bậc A mà thôi, bấm vào Miễn phí ở dưới để bắt đầu vẽ.

vẽ bùa liên quân

Với bùa bậc S thì bạn sẽ phải tốn 5 cuộn giấy bậc S mới có 1 lần vẽ.

bùa tết liên quân

Tiếp theo bạn hãy vẽ bùa của mình, sau khi vẽ xong thì bỏ tay ra để hoàn thành hình vẽ.

bùa liên quân

Phần thưởng bạn có thể quay được sẽ bao gồm mảnh ngọc, xu vàng, mảnh tướng, rương tướng...

bùa liên quân

Thời gian diễn ra sự kiện Vẽ bùa Tết Liên Quân còn khá lâu từ 24/01 đến 13/02/2020 cho nên bạn còn khá nhiều thời gian để thu thập các phần thưởng từ event này, lượt vẽ miễn phí sẽ được làm mới trong vòng 24 giờ.

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/01/2020 13:11
51 👨 2.857
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile