5 tay cầm PlayStation 5 tốt nhất

Mặc dù đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm, nhưng vẫn không có nhiều lựa chọn khi nói đến tay cầm PS5. Nhưng mặc dù số lượng có thể còn thiếu, chất lượng của các gamepad có sẵn là hoàn hảo. Từ DualSense tiêu chuẩn đến Nacon Revolution 5 Pro cao cấp, đây là 5 tay cầm PS5 tốt nhất hiện có.

Sony DualSense Edge

Tay cầm Sony DualSense Edge
Tay cầm Sony DualSense Edge

Dù không rẻ, nhưng DualSense Edge là tay cầm PS5 tốt nhất dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Được Sony thiết kế với tông màu đen trắng mô phỏng console, nó cực kỳ bắt mắt và tiện dụng cho các phiên chơi dài. Cùng với phản hồi xúc giác, trigger đáp ứng, các nút back có thể lập bản đồ và độ dài trigger có thể điều chỉnh, bạn có thể hoán đổi nhanh các cấu hình khi đang di chuyển - giúp dễ dàng tham gia game mới với tất cả mọi cài đặt ưa thích của mình.

Đó không phải là tất cả những gì bạn nhận được với DualSense Edge. Nó cũng có 3 nắp cần điều khiển analog có thể hoán đổi và hộp đựng riêng. Hộp đựng là một điểm cộng lớn nếu bạn có kế hoạch mang theo nó khi đi du lịch, vì nó sẽ giữ cho tay cầm an toàn bất kể bạn chơi ở đâu.

Sony DualSense

Tay cầm DualSense
Tay cầm DualSense

Thật kỳ lạ, có rất ít tay cầm PS5 giá rẻ đáng để giới thiệu. Vì lý do đó, Sony DualSense tiêu chuẩn vẫn là gamepad được lựa chọn cho những người mua sắm tiết kiệm. Hiện nay, có một số màu sắc tuyệt vời để lựa chọn và nếu kiên nhẫn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc đang được bán.

Màu sắc lạ mắt và việc giảm giá thường xuyên không phải là lý do duy nhất khiến mọi người thích DualSense. Nó cung cấp nhiều tính năng giống như DualSense Edge đắt tiền hơn, bao gồm phản hồi xúc giác, trigger đáp ứng, micro tích hợp và thiết kế tiện dụng. Một điều tuyệt vời nữa là nó có thể được sạc bằng cáp USB-C, vì vậy bạn có thể nhanh chóng sạc tay cầm giữa các phiên chơi mà không cần phải loay hoay tìm pin AA.

Nacon Revolution 5 Pro

Nacon Revolution 5 Pro
Nacon Revolution 5 Pro

Nacon Revolution 5 Pro là tay cầm được cấp phép chính thức với nhiều tính năng thú vị. Một trong những điểm thu hút lớn là cảm biến từ tính Hall Effect, giúp ngăn chặn hiện tượng trôi tương tự đáng sợ làm hỏng thiết bị của bạn. Ngoài ra còn có một bộ chặn cò để điều chỉnh độ sâu kích hoạt cò cùng với 4 paddle phía sau có thể tùy chỉnh.

Nếu thích game đối kháng, bạn sẽ muốn có Revolution 5 Pro vì D-pad độc đáo của nó. Bạn sẽ có quyền truy cập vào hai kiểu có thể hoán đổi, một kiểu được tạo ra với sự hợp tác của chuyên gia game đối kháng Mister Crimson. Đó là một điểm cộng lớn và khi kết hợp với khả năng hỗ trợ PS4 và PC của gamepad, đây sẽ trở thành một tay cầm tuyệt vời toàn diện cho các game thủ đa nền tảng.

Tay cầm chơi game không dây PDP Victrix Pro BFG

PDP VictrixPDP
PDP VictrixPDP

Nếu là người thích mày mò với mọi cài đặt trên gamepad của mình, thì tay cầm chơi game không dây PDP Victrix BFG cần phải nằm trong tầm ngắm của bạn. Tên của nó rất dài, nhưng khả năng tùy chỉnh cũng vậy. Tính năng thú vị nhất của Victrix BFG là thiết kế dạng mô-đun, cho phép bạn xoay cần điều khiển analog trái và D-pad để có thể sử dụng cần điều khiển analog lệch hoặc căn chỉnh theo ý muốn. Đó là điều bạn sẽ không tìm thấy ở hầu hết các tay cầm khác - và đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm với Victrix BFG.

Các tùy chọn tùy chỉnh khác bao gồm paddle sau có thể ánh xạ, trigger có thể điều chỉnh, hỗ trợ chơi có dây và không dây. Bạn thậm chí có thể sử dụng ứng dụng Victrix Control Hub để sửa đổi nhiều cài đặt hơn nữa. Tóm lại, hầu như mọi thứ về gamepad này đều có thể điều chỉnh được. Tất cả các bộ phận chuyển động khiến nó cồng kềnh, nhưng đây là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi sành sỏi.

Victrix Pro FS

Victrix Pro FS
Victrix Pro FS

Bất kỳ ai đầu tư vào một thiết bị chiến đấu có lẽ đều là những người đam mê game chiến đấu cạnh tranh. Và nếu bạn muốn cạnh tranh với những người giỏi nhất, Victrix Pro FS chính là lựa chọn phù hợp. Nó không hề rẻ, nhưng nó có cấu trúc nhôm bền bỉ, các nút bấm nhạy và hỗ trợ mod và bản cập nhật với bảng điều khiển phía sau có thể truy cập nhanh.

Một phần lý do khiến Victrix Pro FS có giá cao là thiết kế tổng thể của nó, được chế tác từ một khối nhôm duy nhất. Điều đó khiến nó trông thật nổi bật và cho phép độ dốc cổ tay thoải mái, liền mạch và phù hợp với các trận đấu căng thẳng. Khi bạn quyết định rời khỏi nhà và mang nó đến cuộc thi, bạn có thể sử dụng tay cầm và bộ sắp xếp cáp để tăng thêm tính di động.

Thứ Sáu, 16/08/2024 10:56
51 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo