Cách tắt tiếng cuộc trò chuyện nhóm hoặc tin nhắn văn bản trong ứng dụng Messages trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy phiền khi phải nhận quá nhiều thông báo tin nhắn từ một người (hoặc nhóm chat) nhất định trong ứng dụng Messages (Tin nhắn) trên iPhone, có thể dễ dàng tắt bỏ những thông báo khó chịu ấy đi. Đây là cách thực hiện.

Tắt tiếng tin nhắn trong ứng dụng Messages

iOS cho phép bạn tắt thông báo đối với một tin nhắn hoặc cuộc trò chuyện nhóm cụ thể trong ứng dụng Messages mà không cần phải đặt điện thoại ở chế độ im lặng, cũng như không ảnh hưởng đến các tin nhắn khác.

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Messages (Tin nhắn) trên iPhone của bạn. Tìm cuộc trò chuyện bạn muốn tắt thông báo trong danh sách chuỗi tin nhắn, chạm vào cuộc trò chuyện đó và vuốt ngón tay của bạn sang trái.

Vuốt ngón tay của bạn sang trái

Lập tức sẽ có hai tùy chọn xuất hiện ở bên phải màn hình. Nhấn vào biểu tượng trông giống như hình chuông bị gạch chéo.

 Nhấn vào biểu tượng trông giống như hình chuông bị gạch chéo

Sau đó, bạn sẽ thấy biểu tượng chiếc chuông nhỏ, màu xám, bị gạch chéo trong danh sách cuộc trò chuyện, có nghĩa là từ bây giờ trở đi, mọi thông báo từ cuộc trò chuyện này sẽ bị tắt và bạn sẽ không phải nhận những âm thanh khó chịu nữa.

Nói cách khác, bạn sẽ không còn nhận được thông báo khi chuỗi tin nhắn đó được cập nhật. Trong trường hợp bạn đổi ý và muốn mở lại thông báo cho cuộc trò chuyện, chỉ cần vuốt sang trái trên chuỗi tin nhắn và nhấn lại vào biểu tượng chiếc chuông.

Nhấn lại vào biểu tượng chiếc chuông

Cần lưu ý rằng có ít nhất hai cách khác để ẩn thông báo chuỗi tin nhắn. Trên danh sách chuỗi tin nhắn, bạn có thể nhấn và giữ một cuộc trò chuyện và chọn “Hide Alerts” (Ẩn cảnh báo) trong cửa sổ bật lên. Hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng hình đại diện của người đó (hoặc logo cuộc trò chuyện nhóm) ở đầu cuộc trò chuyện và chuyển công tắc gạt “Hide Alerts” (Ẩn cảnh báo) sang vị trí “on” (bật).

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 31/03/2022 22:04
31 👨 417
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng