Cách quay video kèm cả âm thanh với YouTube đang phát trong nền trên iPhone

Như đã biết, YouTube không cho phép phát video nền trên iPhone. Hơn nữa, bạn cũng không được phép phát nhạc trong khi quay video. Tuy nhiên, có một thủ thuật cho phép bạn quay video trên iPhone của mình ngay cả khi đang có video YouTube hoặc nhạc phát trong nền. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Quay màn hình iPhone với video YouTube đang phát trong nền

Như đã đề cập. YouTube không cung cấp tùy chọn cho phép bạn phát nhạc hoặc bất kỳ video nào trong nền. Tuy nhiên trên iPhone, có một thủ thuật sẽ cho phép bạn phát nhạc hoặc bất kỳ video nào trên YouTube trong khi bạn quay video trên thiết bị của mình. Thủ thuật này khá đơn giản và bạn không phải sử dụng thêm bất kỳ ứng dụng nào của bên thứ ba.

Nhìn chung, đây là cách bạn có thể quay video trên iPhone của mình với YouTube phát trong nền. Đó có thể là nhạc, podcast hoặc bất kỳ đoạn video nào. Đặc biệt, âm thanh của video hoặc nhạc đang phát trong nền cũng sẽ được thu lại.

Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần làm là khởi chạy ứng dụng YouTube trên iPhone của mình.

Bước 2: Tìm kiếm và chọn video có âm thanh mà bạn muốn ghi lại.

Bước 3: Sau khi video được tải và phát, bạn chỉ cần truy cập Trung tâm thông báo (Notification Center) của iPhone bằng cách vuốt xuống từ phần trên cùng màn hình.

Bước 4: Vuốt sang phải trong Trung tâm thông báo và bạn sẽ tự động được đưa đến ứng dụng Máy ảnh (Camera).

 Vuốt sang phải trong Trung tâm thông báo

Bước 5: Bây giờ bạn chạm và giữ nút Photo để quay video. Hãy nhớ đừng chuyển sang chế độ “Video” vội, nếu không video nền sẽ ngừng phát. Hãy đảm bảo rằng bạn vẫn ở chế độ chụp ảnh.

Bước 6: Video sẽ được quay đi kèm với âm thanh YouTube đang phát ở chế độ nền. Khi bạn quay xong, chỉ cần bỏ ngón tay ra khỏi nút chụp.

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Thủ thuật này áp dụng được cho cả camera sau và camera selfie. Video sẽ ngay lập tức được lưu vào Album/Thư viện ảnh của bạn như bình thường.

Điểm mấu chốt ở đây là khi bạn mở Trung tâm thông báo rồi chuyển đến ứng dụng máy ảnh, điều đó có nghĩa bạn đang lừa YouTube rằng ứng dụng vẫn đang mở. Điều này không ngăn video hoặc nhạc phát trong nền khi bạn quay video trên iPhone của mình.

Thứ Năm, 31/03/2022 21:58
31 👨 1.883
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng