Cách tắt hiệu ứng âm thanh ứng dụng Twitter trên iOS và Android

Nếu người thường xuyên sử dụng Twitter trên các thiết bị hoặc Android, bạn chắc hẳn đã biết ứng dụng này có các hiệu ứng âm thanh riêng biệt nhằm thông báo cho người dùng về một tác vụ cụ thể nào đó đang được thực hiện. Những âm thanh thông báo này khá cần thiết, nhưng đồng thời cũng gây ra không ít mệt mỏi, khi chịu cho người dùng khi liên tục bị chúng làm phiền.

May thay, bạn có thể dễ dàng tắt các hiệu ứng âm thanh này (và bật lại) nếu muốn. Đây là cách thực hiện.

Cách tắt hiệu ứng âm thanh ứng dụng Twitter

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Twitter trên thiết bị di động của bạn. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng menu 3 dấu gạch ngang (trên iPhone) hoặc ảnh hồ sơ của bạn (đối với Android) ở góc trên bên trái màn hình.

Nhấn vào biểu tượng menu 3 dấu gạch ngang

Trong menu tùy chọn xuất hiện, bạn bấm vào mục “Settings and privacy”.

Bấm vào mục “Settings and privacy”

Trong cửa sổ mục “Settings and privacy”, bạn cuộn xuống phần “General” và nhấn vào tùy chọn “Display and sound”.

Nhấn vào tùy chọn “Display and sound”

Trong giao diện “Display and sound”, hãy tìm tùy chọn cài đặt có tiêu đề “Sound effects”. Đối với iPhone, bạn bấm vào công tắc gạt bên phải tùy chọn để tắt nó đi. Trên Android, bạn chỉ cần bỏ tích tùy chọn cài đặt này.

Tắt “Sound effects”

Bây giờ, nhấn quay lại hai lần để thoát khỏi menu Settings. Hiệu ứng âm thanh của ứng dụng Twitter trên thiết bị hiện đã bị tắt. Nếu muốn kích hoạt lại ban chỉ cần làm theo các bước tương tự để chuyển tùy chọn “Sound effects” sang trạng thái “On”.

Thứ Sáu, 26/02/2021 22:16
32 👨 863
0 Bình luận
Sắp xếp theo