Cách tắt âm thanh ứng dụng Facebook

Âm thanh ứng dụng Facebook là hiệu ứng âm thanh khi bạn thực hiện mọi thao tác trên ứng dụng, như thả tim bài viết, thả reaction bài viết hoặc chia sẻ bài viết trên Facebook chẳng hạn. Nhiều người không thích âm thanh ứng dụng Facebook này lắm vì có thể gây ồn ở nơi công cộng hoặc thấy không cần thiết. Nếu bạn không muốn dùng âm thanh ứng dụng Facebook, như việc muốn tắt âm thanh video trên News Feed Facebook thì có thể tắt âm thanh theo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn tắt âm thanh ứng dụng Facebook Android

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Facebook Android sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư. Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho cài đặt của ứng dụng Facebook, người dùng sẽ nhấn chọn vào mục File phương tiện.

Mục file đa phương tiện Facebook

Bước 3:

Tiếp tục người dùng sẽ thấy các tùy chọn cho video và hình ảnh trên ứng dụng Facebook. Bạn kéo xuống bên dưới tại thiết lập Cài đặt video và ảnh. Lúc này chúng ta sẽ thấy thiết lập âm thanh trong ứng dụng.

Cài đặt video và ảnh Facebook

Bạn hãy tắt chế độ Âm thanh trong ứng dụng để tắt âm thanh khi dùng Facebook Android là được. Khi đó sẽ không còn hiệu ứng âm thanh trên ứng dụng Facebook nữa.

Tắt âm thanh trên Facebook Android

Cách tắt âm thanh ứng dụng Facebook iPhone

Bước 1:

Tại ứng dụng Facebook iPhone chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư. Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục File phương tiện ở bên dưới để thay đổi lại thiết lập trên ứng dụng.

File đa phương tiện trên Facebook iPhone

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới trong mục Video và ảnh chúng ta sẽ nhìn thấy mục âm thanh. Bạn sẽ bỏ kích hoạt tại mục âm thanh trong ứng dụng. Như vậy chúng ta đã tắt âm thanh ứng dụng Facebook iPhone.

Trong trường hợp bạn muốn nghe lại âm thanh ứng dụng Facebook thì chỉ cần bật lại thiết lập âm thanh trong ứng dụng Facebook là được.

Video hướng dẫn tắt âm thanh ứng dụng Facebook

Thứ Ba, 06/09/2022 09:26
53 👨 44.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook