Hướng dẫn chuyển màn hình iPhone sang màu xám để tiết kiệm pin

Khi điện của bạn đang sắp hết pin, và bạn quên mang theo sạc hoặc không tìm được bộ sạc nào ở gần đó, bạn có thể chuyển chế độ màn hình sang màu xám để tiết kiệm pin. Vậy cách thực hiện như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Bạn đừng bỏ lỡ chuyên mục iOS trên Quản Trị Mạng nhé, nhiều thủ thuật, cách dùng iPhone hay lắm đó.

Các bước thực hiện chuyển màn hình sang chế độ màu xám khá khác nhau giữa các đời iPhone, nhưng hầu hết chúng đều được thực hiện thông qua thẻ Accessibility (Trợ năng) . Với iOS 10 trở lên, chúng ta sẽ thực hiện theo các bước: Settings (Cài đặt) -> General (Cài đặt chung) -> Accessibility (Trợ năng) -> Display Accommodations (Thích nghi màn hình) -> Color Filters (Bộ lọc màu). Chọn Color Filters và chuyển chế độ sang màu xám.

Chuyển màn hình iPhone sang màu xám
Chuyển màn hình iPhone sang màu xám

Để việc chuyển đổi chế độ này dễ dàng hơn chọn Settings- > General -> Accessibility -> Accessibility Shortcut -> Color Filters. Bây giờ, bạn chỉ cần nhấn nút Home ba lần để bặt chế độ màu xáu. Nhấn phím Home 3 lần nữa để về chế độ bình thường.

Màn hình iPhone màu xám so với màu bình thường
Màn hình iPhone màu xám so với màu bình thường

Ngoài việc chuyển màn hình sang màu xám, bạn cũng có thể giảm độ sáng màn hình, tắt tính năng parallax feature, tắt các kết nối không dây không cần thiết hoặc tắt chế độ làm mới hình nền để giúp pin điện thoại dùng được lâu hơn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/01/2018 14:22
51 👨 4.901
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản