Sự trở lại của máy tính xách tay bề mặt cuộn

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về Rolltop - một máy tính xách tay với bề mặt cuộn, có thể cuộn lên dễ dàng trong suốt quá trình mang nó theo.


Máy tính xách tay Rolltop

Rolltop là một máy tính xách tay do nhà thiết kế người Đức Orkin thiết kế. Nó làm cho việc sử dụng màn hình OLED linh hoạt, có thể cuộn lên dễ dàng, thuận tiện cho việc lưu trữ, vận chuyển. Vì thế khi bạn muốn sử dụng, chỉ cần trải ra để tạo thành một máy tính xách tính, máy tính bảng hay đơn thuần chỉ là màn hình hiển thị.

Rolltop là một màn hình phẳng được cuộn xung quanh một trục hình trụ. Phần trên có thể tháo rời hoạt động như một nguồn điện và có dây đeo là một loại dây điện. Phần trung tâm cũng có cổng USB, loa, camera và một cổng LAN.


Máy Rolltop có thể cuộn lại một cách dễ dàng

Rolltop có thể được trải ra như một tấm thảm và bạn có thể để nó phẳng như một máy tính bảng 17-inch hoặc nâng một đầu lên như một máy tính xách tay.

Nó cũng cho phép sử dụng như một màn hình hiển thị và có thêm một loại bút tích hợp có thể ghi trên màn hình đó.

Mặc dù Orkin rất mong muốn Rolltop trở thành hiện thực nhưng có vẻ như chúng ta phải chờ đợi một vài năm trước khi các thành phần cần thiết bên trong có thể hoàn thiện ổn định theo như ý tưởng này.

Có thể nói đây là phiên bản Rolltop 2.0 vì đã có thêm nhiều chi tiết và tính năng hơn so với Rolltop đầu tiên.

Thứ Tư, 06/04/2011 16:15
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo