Sử dụng trang web Outlook.com để chia sẻ ảnh Facebook và Google

Mới đây, trang web Outlook.com mới của Microsoft đã đi kèm với một số đặc quyền cho những người dùng Facebook và Google Photos để có thể chia sẻ và lưu trữ ảnh.

Trên trang web này, Microsoft đã đưa ra các tùy chọn mới cho người dùng tích hợp tài khoản Facebook và Google để có thể chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ đó mà không cần tải ảnh về máy tính. Về mặt kĩ thuật, chức năng tương tự như vậy cũng có sẵn cho người dùng ứng dụng Outlook Web hiện tại nhưng triển khai mới mang lại hiệu quả hơn nhiều. Đối với những người mới bắt đầu, hãng có trang web chuyên dụng và có thể truy cập mà không cần khởi chạy email. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh trực tiếp cũng như xem tất cả các bức ảnh của mình từ trung tâm hình ảnh - kể cả những ảnh đã nhận thông qua email.

Dưới đây là cách tích hợp Outlook.com với Facebook và Google Photos

Mở Outlook Web App và đăng nhập vào trải nghiệm phiên bản beta mới dành cho Outlook. Ở thanh menu phía dưới bên trái, sẽ có một biểu tượng hình ảnh đưa bạn đến Photos Hub (trung tâm hình ảnh) mới. Ngoài ra, bạn chỉ cần nhấp liên kết https://outlook.live.com/mail/photohub? để truy cập trực tiếp.

Giao diện trang web

Giờ thì bạn đã ở trong Photos Hub, bạn có thể đăng nhập vào Facebook hoặc Google Drive. Sau đó, Microsoft sẽ nhập ảnh của bạn vào bộ sưu tập ảnh để bạn có thể xem chúng dễ dàng.

Lúc này, bạn có thể đính kèm ảnh và chia sẻ chúng tới bất kì email nào. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để chia sẻ những bức ảnh trong những dịp đặc biệt như Giáng Sinh hay kỳ nghỉ với người thân, bạn bè. Tính năng này cũng khá hữu ích nếu bạn có các ảnh tài liệu hoặc hóa đơn đã được đồng bộ hóa vào Google Photos.

Thứ Hai, 16/10/2017 10:14
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Outlook - Hotmail