Smartwatch nào tốt nhất cho con bạn?

Đồng hồ thông minh là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ nhỏ chưa sẵn sàng sử dụng điện thoại thông minh chính thức. Chúng cung cấp một số lợi ích cho cả cha mẹ và con cái. Dưới đây là một số đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho trẻ em.

Apple Watch tốt nhất cho trẻ em

Nhìn chung, đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho trẻ em là Apple Watch SE (thế hệ 2). Nó đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa chi phí và các tính năng thiết yếu, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho trẻ em.

Apple Watch SE thế hệ thứ hai có cả kích thước 40mm và 44mm. Đồng hồ 40mm nhỏ hơn hoàn hảo cho cổ tay nhỏ hơn, trong khi tùy chọn 44mm có màn hình lớn hơn và chiếm nhiều không gian hơn trên cổ tay.

Bạn có thể chọn từ nhiều màu sắc và dây đeo vỏ nhôm khác nhau. Ngoài các tùy chọn dây đeo chính thức của Apple, bạn có thể tìm thấy nhiều tùy chọn rẻ hơn trên Amazon và các nhà bán lẻ bên thứ ba khác.

Bởi vì nó rẻ nên có một vài điểm trừ so với các mẫu Apple Watch khác. Apple Watch SE thiếu chức năng ECG và không có Always-on Display. Nhưng những thứ đó không đứng đầu danh sách tính năng dành cho trẻ em. Tuy nhiên, nó vẫn có thể theo dõi nhịp tim và ghi lại các số liệu thể chất quan trọng.

Bạn có thể chọn giữa hai biến thể của Apple Watch SE. Apple Watch SE chỉ có GPS yêu cầu iPhone được ghép nối để nhắn tin và gọi điện thoại. Apple Watch SE GPS + Cellular là sự lựa chọn tốt hơn nhiều cho trẻ em.

Với model Cellular, bạn có thể sử dụng tính năng Family Setup để cho phép con bạn sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone. Trẻ có thể gọi điện, gửi tin nhắn và chia sẻ vị trí với bạn bằng Wi-Fi hoặc mạng di động.

Sau khi mua, hãy thiết lập đồng hồ với iPhone rồi chọn các cài đặt cho con bạn. Trong quá trình đó, bạn có thể bật Schooltime để giới hạn một số tính năng của watchOS trong giờ học.

Đồng hồ Wear OS tốt nhất cho trẻ em

Nếu bạn là người dùng Android đang muốn mua đồng hồ thông minh Wear OS cho con mình thì Google Pixel Watch 2 là lựa chọn tốt nhất. Pixel Watch 2 có rất nhiều điểm cộng, đáng chú ý nhất là tích hợp Fitbit, có thể giúp phân tích các chỉ số thể chất tốt hơn.

Không giống như Apple Watch, Pixel Watch 2 chỉ có kích thước duy nhất là 41mm. Nó nhỏ gọn, đơn giản và sẽ phù hợp trên hầu hết cổ tay của trẻ em. Bạn có thể chọn một số tùy chọn màu vỏ và dây đeo.

Bạn cũng có thể chọn giữa các biến thể Wi-Fi và LTE. Phiên bản Cellular là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn cho con mình chiếc đồng hồ thông minh đúng nghĩa.

Việc thiết lập Pixel Watch 2 như một thiết bị độc lập sẽ tốn nhiều công sức hơn Apple Watch SE. Không có tùy chọn chuyên dụng nào cho phép trẻ sử dụng đồng hồ thông minh để nhận cuộc gọi, nhắn tin văn bản và chia sẻ vị trí mà không cần thiết bị Android được ghép nối.

Một cách giải quyết khác là mua một thiết bị Android rẻ tiền và ghép nối nó với đồng hồ. Pixel Watch 2 sẽ hoạt động với hầu hết các điện thoại chạy Android 9.0 trở lên.

Đồng hồ Fitbit tốt nhất cho trẻ em

Một lựa chọn tuyệt vời khác, tương thích với cả Android và iOS, là Fitbit Ace LTE. Đồng hồ thông minh này được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 7 tuổi trở lên. Thiết bị đeo này kết hợp Fitbit và đồng hồ thông minh thành một sự kết hợp thân thiện với trẻ em.

Có hai tùy chọn màu dây đeo/vỏ để lựa chọn. Và vì nó được thiết kế dành cho trẻ nhỏ nên nó đi kèm với một vỏ bảo vệ.

Cha mẹ có thể sử dụng ứng dụng đồng hành Fitbit Ace để liên lạc với con mình và xem vị trí của chúng mọi lúc. Bạn cũng có thể phê duyệt tối đa 20 người khác mà con bạn có thể liên lạc qua cuộc gọi, tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại.

Để làm cho thiết bị trở nên thú vị đối với trẻ em, Fitbit Ace có một eejie hoạt hình sẽ trở nên vui vẻ hơn khi con bạn di chuyển và đạt được mục tiêu tập thể dục của chúng. Nó cũng cung cấp một số game dựa trên chuyển động khác để thu hút con bạn tham gia.

Để sử dụng đồng hồ, bạn phải trả phí hàng tháng 9,99 USD cho Fitbit Ace Pass, dịch vụ này cung cấp tính năng gọi điện, nhắn tin và chia sẻ vị trí không giới hạn cùng với tất cả các game có sẵn. Nó không bị ràng buộc với một nhà cung cấp dịch vụ cụ thể.

Đồng hồ thông minh là một bước tiến lớn đối với cả cha mẹ và con cái. Bất kỳ thiết bị đeo nào trong số này đều có thể mang đến cho trẻ trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ di động mà không gặp phải một số rắc rối và khía cạnh tiêu cực khi sử dụng điện thoại thông minh.

Thứ Tư, 24/07/2024 07:30
51 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh