Tìm hiểu về Shockwave Unlimited: Đăng ký thay thế Game Pass và PS Plus

Các gói đăng ký chơi game như PS Plus và Xbox Game Pass cung cấp những game tuyệt vời với mức giá hợp lý. Nhưng nếu bạn thấy mình thường muốn chơi một số game yêu thích từ thể loại quản lý thời gian và tìm đồ vật ẩn, thì đăng ký Shockwave Unlimited sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Shockwave Unlimited là gì?

Shockwave Unlimited cung cấp hơn 1.300 game
Shockwave Unlimited cung cấp hơn 1.300 game

Shockwave Unlimited là dịch vụ đăng ký game cung cấp quyền truy cập vào hơn 1.300 game thuộc nhiều thể loại khác nhau để tải xuống trên PC. Với gói đăng ký này, bạn có thể truy cập tất cả các game mà không giới hạn thời gian và không có quảng cáo.

Shockwave liên tục bổ sung các game mới vào danh mục, vì vậy bạn có rất nhiều game để xem hoặc chơi lại. Ngoài ra còn có các game trực tuyến, như game giải đố hàng ngày và Sudoku. Bạn có thể chơi ngay trên trình duyệt web của mình.

Các tính năng của Shockwave Unlimited bao gồm không giới hạn thời gian và không có quảng cáo.

Shockwave Unlimited cung cấp những loại game nào?

Các thể loại game trên Shockwave Unlimited bao gồm hành động, phiêu lưu và tìm đồ vật ẩn
Các thể loại game trên Shockwave Unlimited bao gồm hành động, phiêu lưu và tìm đồ vật ẩn

Đăng ký Shockwave Unlimited cung cấp các game trực tuyến và có thể tải xuống ở nhiều thể loại khác nhau, bao gồm quản lý thời gian, tìm đồ vật ẩn, giải đố, ghép hình, hành động, phiêu lưu, chiến lược và card game. Shockwave bao gồm nhiều game hoài cổ như Diner Dash, game Nancy Drew trên PC và game tìm đồ vật ẩn như Mystery Case Files, cũng như các game mới được thêm vào mỗi tuần.

Ví dụ, Shockwave Unlimited cung cấp gần như mọi game máy tính Nancy Drew có đăng ký. Để tham khảo, các game Nancy Drew này có giá từ 5 đến 15 USD mỗi game trên Steam.

Shockwave Unlimited cũng cung cấp quyền truy cập vào các game chiến lược như Plants vs. Zombies gốc. Nếu bạn thích chơi game ghép 3 trên thiết bị di động nhưng ghét phải trả tiền để xóa quảng cáo và nhận được sức mạnh, Shockwave Unlimited có rất nhiều game ghép hình như Zuma và Mahjong.

Plants vs Zombies trên Shockwave
Plants vs Zombies trên Shockwave

Giá so với các gói đăng ký chơi game khác như thế nào?

Giá của Shockwave Unlimited là 4,95 USD/tháng với gói đăng ký hàng năm
Giá của Shockwave Unlimited là 4,95 USD/tháng với gói đăng ký hàng năm

Shockwave Unlimited có giá 59,40 USD cho gói đăng ký hàng năm hoặc 9,95 USD cho gói đăng ký hàng tháng. Để so sánh, gói đăng ký PlayStation Plus cấp độ cơ bản có giá 80 USD/năm và cung cấp cho bạn một số game miễn phí hàng tháng cùng với các tiện ích bổ sung độc quyền trong game và nhiều người chơi trực tuyến. Gói tiếp theo của PS Plus, Extra, bao gồm quyền truy cập vào nhiều game PlayStation với giá 135 USD/năm.

Xbox Game Pass cho PC có giá 1 USD cho tháng đầu tiên, sau đó là 11,99 USD/tháng, với quyền truy cập vào hàng tấn game PC bao gồm các game mới vào ngày chúng ra mắt. Shockwave Unlimited có giá thấp hơn các gói đăng ký chơi game khác với rất nhiều game để chơi.

Tại sao nên sử dụng Shockwave Unlimited?

Mystery Case Files: 13th Skull trên Shockwave
Mystery Case Files: 13th Skull trên Shockwave

Mặc dù PlayStation có nhiều game tìm đồ vật ẩn Artifex Mundi, nhưng chúng hơi đắt (khoảng 15 USD cho mỗi game) và không cung cấp nhiều giờ chơi.

Shockwave Unlimited cho phép tải xuống một loạt game ở nhiều thể loại khác nhau để lựa chọn. Với hơn một nghìn game để lựa chọn ở nhiều thể loại khác nhau, bạn luôn có thể tìm thấy game hoàn hảo để chơi.

Thứ Tư, 21/08/2024 18:55
41 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo