30 screensaver tuyệt vời cho desktop

Screensaver, đúng như tên gọi của nó, ban đầu được tạo ra bảo vệ desktop của bạn khỏi hiện tượng “image burn-in” (ghi ảnh màn hình). Mặc dù, màn hình ngày nay được xây dựng bằng công nghệ mới nhất và không cần screensaver, tuy nhiên, chúng vẫn có liên quan và khá hữu ích trong việc giữ cho dữ liệu trên màn hình của bạn an toàn, không bị người khác nhìn thấy.

Cho dù công dụng của các screensaver là gì đi chăng nữa, thì sau đây vẫn là một danh sách các screensaver tuyệt vời mà bạn có thể tải về hệ thống của mình (cho hệ điều hành MacOS hoặc Windows). Một số screensaver trong danh sách này có thể sử dụng như một chiếc đồng hồ hoặc lịch.

1. League Displays

League Díplays

Nếu bạn là một người đam mê game nói chung và là một fan của game Liên Minh Huyền Thoại nói riêng, thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho desktop của bạn, bao gồm cả khi bạn sử dụng nhiều màn hình hoặc màn hình rộng.

Hỗ trợ: Windows và macOS

2. IMAX Hubble 3D

IMAX Hubble

Với hình ảnh được lấy từ một bộ phim cùng tên phát hành vào năm 2010, IMAX Hubble 3D cho người dùng một bộ ảnh chụp mang hơi thở của vũ trụ.

Hỗ trợ: Windows và macOS

3. Electric Sheep

Electric Sheep

Screensave Electric Sheep tạo ra hình ảnh động ảo giác mê hoặc trên màn hình máy tính của bạn. Các mẫu thiết kế liên tục thay đổi theo thời gian, bằng cách sử dụng các thuật toán.

Hỗ trợ: Windows, macOS và Linux

4. Aerial Apple TV

Aerial Apple TV

Trong screensaver này, bạn sẽ thấy cảnh chụp từ trên cao đẹp như tranh vẽ của các thành phố nổi tiếng, do Apple chụp, được biên soạn ban đầu cho screensaver trên Apple TV.

Hỗ trợ: Windows 7,8 và 10

5. iOS Lock Screen

iOS Lock Screen

Nếu bạn thích màn hình khóa của iPhone, bạn có thể có nó trên máy tính của mình bằng screensaver này. Các núi tuyết và chuyển đổi thu nhỏ của screensaver rất nhẹ nhàng.

Hỗ trợ: macOS

6. Dark Solar System

Dark Solar

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các hình ảnh không gian thì screensaver này rất thích hợp cho bạn, vì nó có hình ảnh của các hành tinh quay quanh mặt trời. Nó còn có tính năng tùy chỉnh tùy biến và một đồng hồ kỹ thuật số tùy chọn.

Hỗ trợ: Windows

7. Panerai

Panerai

Panerai là screensaver loại đồng hồ analog đơn giản, được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Luminor Marina của Panerai. Đồng hồ analog chính của nó được hiển thị bằng màu xanh lục nhạt.

Hỗ trợ: Windows

8. Northern Lights

Northern Lights

Aurora là thứ ánh sáng tuyệt đẹp của thiên nhiên trên bầu trời ở các vùng cực. Nếu bạn yêu thích ánh sáng này, bạn sẽ hài lòng với những gì screensaver Aurora mang lại.

Hỗ trợ: Windows và macOS

9. Space Journey 3D

Space Journey

Space Journey 3D là một tập hợp các bức ảnh không gian, bao gồm các lỗ sâu, các lối đi trên không gian, và nhiều hình ảnh tuyệt vời khác.

Hỗ trợ: Windows

10. Retro Sci-Fi

Retro Sci-Fi

Retro Sci-Fi sẽ đưa bạn đến với các bức ảnh từ những bộ phim khoa học viễn tưởng cũ. Nó bao gồm nhiều bộ ảnh khổng lồ về một trung tâm điều khiển trong tương lai với các bảng mạch, thiết bị đầu cuối, v.v...

Hỗ trợ: Windows

11. Dropclock

Dropclock

Bạn sẽ được trải qua cảm giác kinh sợ với những hình ảnh động sáng tạo trong screensaver này. Dropclock có hình ảnh chiếc đồng hồ kỹ thuật số rơi tự do xuống nước.

Hỗ trợ: macOS

12. Cities of Earth 3D

Cities of Earth

Với screensaver này, bạn sẽ được lướt qua từng thành phố lớn trên toàn cầu. Tất cả được thể hiện trên một mô hình trái đất quay rất đẹp mắt.

Hỗ trợ: Windows

13. Dutch Windmills 3D

Dutch Windmills

Bạn sẽ đắm mình trong cảm giác được đến thăm thời kỳ trung cổ với những cối xay gió và vùng nước sôi động của Hà Lan.

Hỗ trợ: Windows

Link tải: http://www.screensavers-store.com/dutch-windmills-3d-screensaver.shtml

14. Polar Clock

Polar Clock

Polar Clock với hình ảnh một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp sẽ cho bạn thấy một sự sáng tạo tuyệt vời. Các vòng tròn của nó cho biết ngày giờ hiện tại.

Hỗ trợ: Windows

15. Twingly

Twingly

Screensaver Twingly cập nhật cho bạn tin tức về blog mọi lúc trên màn hình của bạn. Nó là một screensaver hữu ích nếu bạn quan tâm tới tin tức và các câu chuyện phiếm.

Hỗ trợ: Windows

16. Midnight Beach

Midnight Beach

Screensaver này cho thấy những con sóng biển đánh vào bờ cát trong những đêm trăng tròn. Midnight Beach rất trung thực và tuyệt đẹp tới mức bạn có thể cảm nhận được cả những hiệu ứng nhẹ nhàng.

Hỗ trợ: Windows

17. Futuristic City 3D

Futuristic City

Futuristic City 3D cho thấy một thành phố đô thị tương lai. Nó chứa những bức ảnh hoàn hảo đưa bạn đến với thế giới ngày mai bằng các giải pháp kiến ​​trúc của nó.

Hỗ trợ: Windows

Link tải: http://www.screensavers-store.com/futuristic-city-3d-screensaver.shtml

18. Earth 3D

Earth 3D

Là một screensaver 3D khác, Earth 3D cho thấy một cái nhìn thực tế về trái đất của chúng ta với các tòa tháp lớn và các di tích nổi tiếng, trong một khu vực cụ thể. Nó cũng hiển thị thông tin về một số thành phố lớn.

Hỗ trợ: Windows

19. Apple Watch

Apple Watch

Apple Watch là một screensaver, hiển thị các đồng hồ analog cũng như đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế đẹp mắt. Nó mang lại một diện mạo tối giản nhưng vẫn tỏa sáng với nhiều màu sắc và khuôn mặt.

Hỗ trợ: macOS

Link tải: http://www.rasmusnielsen.dk/applewatch/

20. Fliqlo Flip Clock

Fliqlo Flip Clock

Nếu bạn là người thích những thứ cổ điển, screensaver này sẽ phù hợp với bạn vì nó được thiết kế theo phong cách đồng hồ lật (flip clock) giữa thế kỷ 20.

Hỗ trợ: Windows và macOS

21. Flurry

Flurry

Flurry bao gồm các bức ảnh đẹp từ Flurry, screensaver ban đầu của macOS X. Nó khiến desktop của bạn mang hơi hướng lịch sử.

Hỗ trợ: Windows

22. Living Marine Aquarium 2

Living Marine

Living Marine Aquarium 2 đưa ta đến với biển sâu, nơi có các sinh vật sống phong phú. Screensaver này rất hấp dẫn vì có các loài sinh vật biển như cua Anemone, cá ngựa, v.v...

Hỗ trợ: Windows

23. Western Railway 3D

Western Railway

Screensaver này cho thấy cảnh tượng nổi tiếng của một chuyến xe lửa cũ chạy qua các vùng đất của nước Mỹ trên tuyến đường sắt phía tây. Nó là một screensaver phải có cho tất cả những người yêu thích hình ảnh các con tàu.

Hỗ trợ: Windows

Link tải: http://www.screensavers-store.com/western-railway-3d-screensaver.shtml

24. Dog Licking Screen

Dog Licking Screen

Là một người yêu thú cưng, bạn sẽ yêu thích hình ảnh đời thực: Một chú chó pug đang liếm từ bên trong màn hình, với screensaver này. Nó mang đến hình ảnh một chú chó dễ thương ngay trên desktop của bạn.

Hỗ trợ: Windows

25. Dream Aquarium 3D

Dream Aquarium

Đáy biển dường như trong tầm tay, nếu screensaver này được cài đặt trên desktop của bạn. Dream Aquarium 3D là những hình ảnh đầy màu sắc và có chất lượng cao về biển sâu với cá và san hô.

Hỗ trợ: Windows

Link tải: http://www.screensavers-store.com/dream-aquarium-3d-screensaver.shtml

26. Flux

Flux

Flux là một screensaver đẹp. Nó sẽ làm bạn thực sự yêu thích, nhờ vào các hạt được phóng đi trên khắp màn hình .

Hỗ trợ: Windows và macOS

27. Ocean Dive 3D

Ocean Dive 3D

Ocean Dive 3D sẽ đưa bạn xuống đại dương và mê hoặc bạn bằng vẻ đẹp của nó. Nó mang lại trải nghiệm hình ảnh thực về các loài cá lớn như cá mập, cá voi và những loài khác.

Hỗ trợ: Windows

Link tải: http://www.screensavers-store.com/ocean-dive-3d-screensaver.shtml

28. Briblo

Briblo

Briblo sẽ làm cho bạn có cảm giác hoài cổ, vì nó là sự kết hợp của hai trò chơi xếp hình Tetris và Lego. Các hình ảnh động nhằm xếp các khối khít vào với nhau.

Hỗ trợ: Windows

29. Don’t Touch My Computer 2

Don't touch my computer 2

Nếu bạn là một người yêu thích sự thú vị thì screensaver này chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí bằng các hình ảnh của nó. Những hình ảnh động vui nhộn về một chú chó đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn mỉm cười.

Hỗ trợ: Windows

Link tải:

http://www.softpedia.com/get/Desktop-Enhancements/Screensavers/Dont-Touch-My-Computer-Episode.shtml

30. Starfield Simulation

Startfield Simulation

Starfield Simulation sẽ cho bạn thấy những hình ảnh đáng kinh ngạc của không gian, ngay trên màn hình desktop của bạn. Nó cho thấy nhiều điểm ảnh màu trắng giống như các ngôi sao, tạo nên một dải các ngôi sao hoàn chỉnh.

Hỗ trợ: Windows

Xem thêm:

Thứ Tư, 25/07/2018 08:33
51 👨 8.960
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp