Mẹo kiểm tra pin AirPods chỉ bằng cách mở nắp hộp sạc ở gần máy Mac

Thông thường, để kiểm tra pin của AirPods, bạn chỉ cần mở nắp hộp sạc AirPods gần iPhone hoặc iPad của mình, và sẽ thấy một cửa sổ bật lên hiển thị thời lượng pin còn lại trên cả tai nghe và hộp sạc.

Trên Mac, mọi thứ hơi khác một chút. Có vẻ như việc mở nắp hộp sạc sẽ không thông báo thời lượng pin hiển thị trên màn hình máy Mac. Tuy nhiên, về cơ bản, bạn vẫn có thể kiểm tra thời lượng pin còn lại trên AirPods bằng cách chỉ cần mở nắp hộp sạc. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Kiểm tra pin AirPods trên máy Mac bằng cách mở nắp hộp sạc

Bước 1. Khởi chạy System Preferences từ Dock, Spotlight hoặc bằng cách nhấp vào biểu tượng Apple trong thanh menu ở góc trên cùng bên phải màn hình máy Mac của bạn.

Bước 2. Trong cửa sổ System Preferences hãy nhấp vào mục Sound.

Nhấp vào mục Sound

Bước 3. Nhấp vào “Show Sound in menu bar”.

Nhấp vào “Show Sound in menu bar”

Bước 4. Bây giờ hãy nhấp vào biểu tượng chiếc loa trong thanh menu và bạn sẽ thấy một loạt các tùy chọn ở đó.

Bước 5. Chỉ cần mở nắp hộp sạc AirPods và bạn sẽ thấy thời lượng pin hiện tại của cả tai nghe của hộp sạc đều được hiển thị đầy đủ.

Thời lượng pin AirPods được hiển thị

Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là nhấp vào biểu tượng Loa trong thanh menu và mở nắp AirPods để xem thời lượng pin. Trong bạn sở hữu AirPods Max, chỉ cần lấy tai nghe ra khỏi Hộp đựng thông minh của nó để kiểm tra mức pin hiện tại tho cách tương tự - không có gì phức tạp.

Thứ Bảy, 23/04/2022 00:45
52 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo