Rambo Lùn Mobile (Metal Slug) sắp được hồi sinh trên điện thoại

Metal Slug, hay còn được biết đến với cái tên phổ biến ở Việt Nam là Rambo Lùn. Tựa game bắn súng chạy theo chiều ngang này đã trở thành một huyền thoại với tuổi thơ của nhiều người.

Xuất hiện đầu tiên trên hệ máy "điện tử thùng" (arcade machines) Neo-Geo và các hệ máy chơi game khác bởi hãng SNK. Sau này, Metal Slug còn được chuyển sang một số hệ máy khác như PlayStation, Sega Saturn, Neo-Geo Pocket Color và gần đây là PS2, Xbox, Xbox 360, Game Boy Advance và Nintendo DS.

Đây từng là trò chơi xuất hiện rất nhiều ở các quán PlayStation ở Việt Nam và được nhiều người ưa thích nhờ lối chơi đơn giản, tiết tấu game nhanh và yếu tố hài hước, vui nhộn.

rambo lun mobile

Và sắp tới đây, tựa game Rambo Lùn sẽ xuất hiện trên nền tảng mobile với cái tên Metal Slug Code: J đến từ sự hợp tác giữa SNK và Tencent. Với nền đồ họa được làm lại hoàn toàn, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác bắn súng ngày xưa nhưng với một nền đồ họa hiện đại.

Ngày ra mắt Metal Slug Code: J

Hiện tại, chưa có thời gian chính xác ra mắt Rambo Lùn Mobile, trò chơi chỉ mới tung ra trailer đầu tiên của mình trên Youtube. Thậm chí game còn không tiết lộ thêm những tùy chọn nào khác về nhân vật, vũ khí trong game, cửa hàng...

Chúng ta vẫn sẽ phải chờ thông tin từ nhà phát hành nhưng chắc chắn, game sẽ được đến tay người chơi trong năm nay trên iOS và Android.

rambolun mobile

Cấu hình Rambo Lùn Mobile

Bạn có thể thấy trong trailer, đồ họa game đã được làm đẹp hơn theo phong cách 3D. Cách chơi vẫn được giữ nguyên, hiệu ứng cũng như thiết kế nhân vật và bối cảnh game vẫn tương tự như phiên bản Metal Slug cũ. Giúp game thủ có một cảm giác thân quen mà vừa trải nghiệm được những điều mới mẻ từ đồ họa trên phiên bản mới này.

rambolun mobile

Với một nền đồ họa mới mẻ và hiện đại nhưng không quá nặng nề, Metal Slug chắc chắn sẽ có thể chơi được trên các thiết bị di động tầm trung từ 4GB RAM trở lên.

ram bô lùn mobile

Mới chỉ xuất hiện qua đoạn trailer nhưng Rambo Lùn Mobile đã khiến nhiều game thủ thế hệ 9x bàn tán sôi nổi về tựa game ký ức tuổi thơ này. Có lẽ, chỉ với những ai đã từng lê la ở các quán game thùng, PS thì mới thấy Metal Slug Code: J hấp dẫn như thế nào.

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/07/2020 17:49
51 👨 6.298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile