Cách giải minigame KOF AllStar Quyền Vương Chiến VNG

Trong KOF AllStar Quyền Vương Chiến VNG, bạn có thể kiếm vàng, kim cương và lực chiến qua nhiều cách. Điển hình nhất là nhập code KOF AllStar để lấy những phần thưởng dành cho tân thủ khi mới vào game.

Cùng với đó là các sự kiện được tổ chức trong game để game thủ có thể "kiếm chác". Hoặc làm các nhiệm vụ trong game để kiếm kim cương và tiền vàng hay nhận quà khi nạp kim cương...

Nói chung, có rất nhiều cách để game thủ có thể tăng con số kim cương và vàng trong KOF AllStar. Trong đó có một cách kiếm kim cương khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đó là Minigame khi vượt ải trong KOF AllStar.

Với minigame này, bạn sẽ có cơ hội nhận được kim cương, xu chiêu mộ, vàng, hộp thức ăn... Và nhiều game thủ khi mới vào game sẽ không biết cách trả lời minigame KOF AllStar ra sao. Thì trong bài này sẽ là các câu trả lời minigame KOF AllStar Quyền Vương Chiến VNG.

Câu trả lời Minigame KOF AllStar Quyền Vương Chiến VNG

Haohmaru

Đưa kim cương cho tên này, hắn sẽ trả lại kim cương đã đòi từ bạn kèm với một số kim cương lãi rất nhiều.

Tên lính

Ấn vào lính, nếu có thấy dòng chữ "Đưa thần tượng nổi tiếng đến chỗ ta được không","Truyền nhân Shiranui", "Ai làm rơi túi bánh bao"... thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng Đấu Sĩ ở góc dưới bên trái bản đồ, sau đó ấn tiếp vào nhân vật tương ứng là Athena, Mai, Kensou... là có quà.

Chậu Cây

Tìm & ấn vào các chữ K, O, F trên bản đồ sẽ được một hạt giống, bỏ vào cây rồi chờ hết giờ lấy quà.

Blue Mary

Đơn giản bạn chỉ cần chạm vào, trò chuyện xong là được nhận quà.

minigame KOF AllStar

Vết nứt thời không

Tìm một số vật phẩm ngay trên bản đồ, ấn vào nếu có dòng chữ "Nhấn giữ có thể di chuyển..." thì hãy kéo vật phẩm đó đến điểm nứt trên bản đồ rồi nhận quà.

Tìm anh da đen

Nhấn vào K, O, F, ngôi sao, tòa nhà, cục đất trên bản đồ rồi nhận quà.

Sao băng

Chờ 1 khoảng thời gian và trên bản đồ sẽ xuất hiện một ngôi sao rơi xuống, ấn vào là nhận được quà.

Những phần thưởng từ mini game sẽ giúp các game thủ đi nhanh hơn trong chặng đường hoàn thiện đội hình 6 người của mình.

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/07/2020 17:06
51 👨 2.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile