Google Doodle 2024: Mẹo pha trà sữa trân châu 3 sao tuyệt đối

Google Doodle đã thay ảnh đại diện bằng món trà sữa chân trâu nổi tiếng và chúng ta cũng trở thành 1 người pha chế với mini game pha trà sữa trân châu. Người chơi sẽ làm theo công thức pha trà sữa có sẵn theo nhu cầu của từng vị khách, nhưng để được 3 sao tuyệt đối thì không phải ai cũng thực hiện được đâu nhé. Game mini pha trà trà sữa trân châu của Google Doodle mang tới rất nhiều vị như trân châu mật ong, matcha, mâm xôi, mocha để bạn thử sức. Hãy cùng Quản trị mạng tìm cách pha trà sữa trân châu 3 sao tuyệt đối nhé.

Hướng dẫn pha trà sữa trân châu được 3 sao

Bước 1:

Bạn chỉ cần truy cập vào Google và sẽ nhìn thấy mini game pha trà sữa trân châu, hoặc nhấp vào link dưới đây để truy cập vào trang Google Doodle chơi game pha trà sữa trân châu.

Game mini pha trà sữa trân châu Google Doodle

Bước 2:

Nội dung chơi rất đơn giản, pha chế trà sữa trân châu cho 5 người khách với hương vị khác nhau và cách pha chế sẽ khác nhau.

Bạn yên tâm sẽ có công thức pha trà sữa trân châu nhé. Mỗi khi hoàn thành xuất sắc một bước trong công đoạn pha chế, người chơi sẽ được thưởng 1 sao. Nếu hoàn thành xuất sắc cả 3 bước thì người chơi được thưởng 3 sao.

Pha trà sữa trân châu Google Doodle

Bước 3:

Mỗi một nguyên liệu khi pha chế sẽ có vạch màu trắng để bạn đổ nguyên liệu tới vạch này mới đạt yêu cầu. Nhấn và giữ chuột để đổ nguyên liệu. Nếu bạn đổ ít hơn vạch này, hoặc nhiều hơn vạch này sẽ không nhận được 1 sao.

Vạch đổ nguyên liệu

Mẹo để nhận 1 sao tuyệt đối khi đổ nguyên liệu pha chế đó là, bạn căn thời gian nhấn chuột đổ nguyên liệu sao cho trùng hoặc bên dưới đường kẻ ngang dưới của vạch trắng thì thả chuột. Phải nhanh tay thả chuột vì tốc độ đổ nguyên liệu tương đối nhanh, nhất là phần trân châu.

Đổ nguyên liệu pha chế trà sữa

Khi nguyên liệu đầy lên sẽ tới đường kẻ ngang trên cùng của vạch trắng. Kết quả bạn sẽ nhận được 1 sao tuyệt đối cho 1 công đoạn pha chế.

Nhận 1 sao cho 1 công đoạn pha chế

Nếu hoàn thành đủ sao vàng cho 3 công đoạn, bạn sẽ nhận 3 sao tuyệt đối cho cốc trà sữa đó.

Nhận 3 sao pha chế trà sữa

Bước 4:

Cuối trò chơi sẽ tổng kết số sao mà bạn nhận được và tùy chọn chia sẻ lên Facebook, Twitter hoặc bằng link phần chơi mini game này của bạn.

Chia sẻ mini game pha trà sữa Google Doodle

Thứ Hai, 30/01/2023 21:31
3,817 👨 20.637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online