6 RAM RGB tốt nhất 2024

Mặc dù RAM RGB không cần thiết cho việc build máy tính, nhưng nó giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn. Nếu bạn là người livestream hoặc thực sự coi trọng vẻ ngoài thời trang của bản build RGB, thì RAM RGB sẽ giúp hoàn thiện thiết bị của bạn.

Tất nhiên, giống như bất kỳ RAM nào dành cho cấu hình mạnh mẽ hoặc chơi game, bạn sẽ muốn tập trung vào tốc độ, dung lượng và chất lượng bộ nhớ. Không có ích gì khi chọn RAM có vẻ ngoài bắt mắt mà hoạt động không tốt.

Dưới đây là những lựa chọn RAM RGB tốt nhất mà bạn có thể mua để hoàn thiện PC của mình ở thời điểm hiện tại!

Corsair Dominator Platinum RGB

Corsair Dominator Platinum RGB

RAM Corsair Dominator Platinum RGB DDR5 được trang bị một bộ tản nhiệt bằng nhôm anot hóa, có hai màu đen hoặc trắng. Tính thẩm mỹ tổng thể của RAM này là điểm nhấn nổi bật; đẹp và tối giản, với 12 đèn LED CAPELLIX RGB.

Giống như các sản phẩm khác của Corsair, bạn sẽ cần tải xuống phần mềm iCUE của Corsair để điều khiển RAM RGB của mình từ Corsair. Ngoài việc có thể kiểm soát màu sắc và kiểu dáng, bạn cũng có thể theo dõi nhiệt độ và lưu cấu hình XMP 3.0 tùy chỉnh.

Trang bị cho PC của bạn bộ kit 2x 32GB, bạn sẽ thấy hiệu suất tăng rõ rệt. RAM Corsair Dominator Platinum RGB có sẵn mặc định được đặt thành DDR5-4800 với RAM timing là 40-40-40-76, nhưng khi bật XMP 3.0, bạn có thể chuyển RAM này thành DDR5-5200 với timing là 38-38 -38-84.

Kingston Fury Renegade RGB 16GB

Kingston Fury Renegade RGB 16GB

Nếu bạn chưa sẵn sàng sử dụng RAM DDR5, thì RAM DDR4 này từ dòng Fury Renegade của Kingston là đủ. Với tốc độ lên đến 4000MHz, bộ 16GB (2x 8GB) này sẽ mang lại hiệu suất ấn tượng.

Tuy nhiên, chi phí tăng thêm là điều cần cân nhắc ở đây. RGB chắc chắn là tuyệt đẹp, nhưng bạn có thể chọn phiên bản không phải RGB với giá cả phải chăng hơn.

Nhờ có bộ tản nhiệt bằng nhôm, RAM Kingston Fury Renegade RGB chạy rất mát trong khi vẫn duy trì độ trễ thấp và tốc độ cao.

v-Color Prism Pro

v-Color Prism Pro

Cung cấp khả năng hỗ trợ Intel XMP, đèn RGB phong cách và nhiều màu sắc để lựa chọn, RAM v-Color Prism Pro là một lựa chọn hợp lý để nâng cấp hệ thống máy tính để bàn của bạn.

Mặc dù không phải là một thương hiệu nổi tiếng, RAM v-Color Prism Pro vẫn mang lại hiệu suất tăng đáng kể nếu bạn gắn bó với DDR4. Bạn có thể mong đợi tốc độ lên tới 3200 MHz và RAM timing 16-20-20-38 chạy ở 1,35 volt. Đây không phải là tùy chọn nhanh nhất và cũng không tiết kiệm năng lượng nhất, nhưng vẫn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Nhưng điều thực sự tỏa sáng ở đây là 16 đèn LED RGB sẽ làm cho thiết bị của bạn thực sự nổi bật với mức giá phải chăng.

TeamGroup T-Force Delta RGB DDR5 Memory

TeamGroup T-Force Delta RGB DDR5 Memory

Tìm kiếm RAM DDR5 với tốc độ trên 6000MHz với mức giá hợp lý không phải lúc nào cũng dễ dàng. Rất may, Bộ nhớ TeamGroup T-Force Delta RGB DDR5 đáp ứng tất cả mọi nhu cầu. Bộ nhớ RAM này không chỉ tỏa sáng về mặt hiệu năng mà còn là một trong những bộ RAM DDR5 RGB độc đáo và phong cách nhất trên thị trường hiện nay.

Với hệ thống chiếu sáng RGB 120 độ ấn tượng và rất nhiều cấu hình chiếu sáng được cài đặt sẵn để lựa chọn, hệ thống này sẽ đưa thiết lập RGB của bạn lên một tầm cao mới. Nhờ hỗ trợ XMP3.0, việc ép xung bộ nhớ TeamGroup T-Force Delta RGB DDR5 của bạn không thể dễ dàng hơn, trên thực tế, tốc độ cực nhanh - chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản.

Corsair Vengeance RGB Pro SL

Corsair Vengeance RGB Pro SL

Mặc dù các bản build PC tùy chỉnh toàn màu trắng đã trở thành một xu hướng của các game thủ, nhưng đáng buồn là các thành phần màu trắng thường đắt hơn nhiều và khó tìm thấy hơn.

Corsair Vengeance RGB Pro SL phá vỡ xu hướng đó, có mức giá rất hợp lý và sẵn có trên thị trường. Corsair Vengeance RGB Pro SL chạy ở tốc độ 2666 MHz với RAM timing 18-18-18-43, không quá ấn tượng. Tuy nhiên, với XMP, cả tốc độ và RAM timing đều có thể được cải thiện dễ dàng.

Với chiều cao chỉ 44mm, Corsair Vengeance RGB Pro SL được coi là một bộ nhớ low-profile, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những người làm việc với ít không gian hoặc bị cản trở bởi bộ làm mát CPU tất cả trong một.

G.Skill Trident Z RGB

G.Skill Trident Z RGB

Nếu bạn đang tìm kiếm RAM DDR4 tuyệt vời cùng một số ánh sáng RGB ấn tượng, thì G.Skill Trident Z RGB sẽ là một lựa chọn tốt. Tại đây, bạn đang nhận được các mô-đun 4x 8GB hưởng lợi từ thiết lập 4 kênh.

G.Skill Trident Z RGB phù hợp nhất cho thiết lập chơi game hoặc hiệu suất cao. Nó có giá cao vì kích thước và đèn LED có thể cấu hình, nhưng đối với một số người, điều này hoàn toàn xứng đáng.

Mặc dù được trang bị các đèn RGB sang trọng, G.Skill Trident Z RGB nổi bật với timing 3600MHz, nhiều RAM cho hầu hết mọi tác vụ và bộ tản nhiệt bằng nhôm để giữ cho mọi thứ hoạt động mát mẻ.

Thứ Ba, 13/06/2023 14:45
53 👨 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ RAM, Card