PUBG Mobile: Những lưu ý khi chơi chế độ Team Deathmatch

Chế độ Team Deathmatch có lẽ không quá xa lạ với nhiều game thủ yêu thích thể loại game bắn súng. Đây là chế độ chơi khá phổ biến trong rất nhiều game FPS online, và giờ thì nó đã được đưa lên PUBG Mobile.

Trong PUBG Mobile, Team Deathmatch sẽ cho game thủ tham gia vào một bản đồ nhỏ chỉ có 2 đội, mỗi đội 4 người. Cả hai đội sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt mục tiêu của đội kia đến khi nào đạt đủ số lượng yêu cầu thì đội đó sẽ giành chiến thắng. Nếu chưa trải nghiệm chế độ này thì bạn hãy xem qua hướng dẫn dưới đây xem chế độ này ra sao nhé.

Chế độ Team Deathmatch PUBG Mobile và hướng dẫn chơi

Bước 1: Đầu tiên hãy cập nhật PUBG Mobile của bạn lên phiên bản 0.13.0, ở ngoài sảnh chính. Bấm vào TDM 4v4 TPP/FPP để mở chế độ Team DeathMatch.

Sảnh PUBG Mobile

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ thấy ở phần Chế độ vô cực có chế độ Team Deathmatch, bấm Đồng ý.

Chế độ Team Deathmatch

Sau đó ra ngoài bấm Bắt đầu để vào chơi, đợi một lúc để bắt team và chọn đối thủ. Khi đã vào trận đấu thì bạn sẽ được lựa chọn một số vũ khí, và sẽ có một số lượng đạn nằm sẵn trong balo của mình.

Nhặt vũ khí

Còn riêng lựu đạn thì sẽ nằm ở ngoài, muốn lấy bạn hãy ra các khối vuông như ở trên hình. Sẽ có một vài quả lựu đạn nằm trên đó.

Nhặt lựu đạn

Bạn có thể đứng chờ ở trước cửa, chờ ai hồi sinh lại là tiêu diệt, tuy nhiên hãy tìm chỗ núp.

Chờ để bắn

Khác với chế độ sinh tồn, bạn sẽ được hồi sinh khi chết khi chơi chế độ Team Deathmatch. Số lần hồi sinh không giới hạn.

Hồi sinh

Số lượng kill để dành chiến thắng là 40 kill, bảng thống kê chỉ số trận đấu sẽ cho bạn biết số lượng kill/death trong trận đấu của từng người chơi.

Nhặt lựu đạn

Chế độ Team Deathmatch này có thời gian rất ngắn, thường chỉ dành cho quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc ngồi chờ. Nói chung, mục đích là để người dùng giải trí trong quãng thời gian ngắn thay vì muốn chơi game khác.

Thứ Hai, 17/06/2019 10:46
4,19 👨 7.644
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile