PUBG chính thức miễn phí cho người chơi

PlayerUnknown's Battlegrounds ban đầu (PUBG) sẽ chuyển sang chơi miễn phí (free to play) bắt đầu từ ngày 12 tháng 1 năm 2022. Như nhà phát triển Krafton đã thông báo tại The Game Awards trước đó.

PUBG khi mới ra mắt trên Steam là một trò chơi trả phí và đã tạo nên một cơn sốt cho game thủ. Và sau đó hàng loạt tựa game "ăn theo" thể loại battle royale đã được "xuất xưởng" dành cho người chơi đam mê thể loại này như Fortnite, Apex Legends, COD Warzone... và vẫn rất thu hút người chơi cho đến hiện tại.

pubg pc free

Tải PUBG cho PC

Và trong những năm qua, PUBG đã cập nhật và thay đổi rất nhiều, kể từ ngày ra mắt trong giai đoạn Early Access trên Steam. Bên cạnh đó thì game cũng phát triển ra khá nhiều nền tảng mới như PUBG Mobile trên di động.

Sau những thành công nhất định trong làng game thế giới. giờ đây PUBG đã có một bước đột phá. Đó chính là miễn phí PUBG PC cho người chơi, việc này sẽ giúp mở rộng thêm cộng đồng người chơi PUBG trên khắp thế giới. Mang toàn bộ những tính năng thú vị của game đến với tất cả mọi người.

pubg pc free

Mặc dù PUBG PC miễn phí cho người chơi nhưng vẫn sẽ có một số tính năng bị khóa. Và Krafton sẽ có kế hoạch giới thiệu bản nâng cấp tài khoản với giá $12,99 được gọi là Battlegrounds Plus cho phép bạn truy cập vào chế độ xếp hạng và chế độ tùy chỉnh, các vật phẩm đặc biệt trong game, v.v.

Với những ai đã mua PUBG trước đó sẽ nhận được Gói Kỷ Niệm đặc biệt của PUBG., bao gồm Battlegrounds Plus và các vật phẩm bổ sung trong trò chơi.

pubg pc free

Phiên bản PUBG miễn phí này cũng sẽ có một số điểm cải tiến mà nhà phát hành đang thực hiện. Người chơi sẽ thấy những nâng cấp ngay khi game được phát hành cũng như những bản cập nhật về sau.

Giờ hãy sẵn sàng, tham gia nhảy dù, loot đủ đồ, chạy bo và kiếm về Chicken Dinner với bạn bè của mình.

Thứ Tư, 12/01/2022 18:45
3,712 👨 16.604
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bảo Hoàng Gia
    Bảo Hoàng Gia Ui =)) thế này thì đi chơi liền 
    Thích Phản hồi 13/01/22
    ❖ Game PC