Cảnh báo PUBG: New State có thể khiến smartphone Android trở thành cục gạch

Ngày 11/11 vừa qua, tựa game bắn súng mobile PUBG: New State đã được chính thức phát hành trên toàn thế giới trên cả nền tảng iOS và Android.

Tuy nhiên, ngày trong ngày mở đâu, nhiều game thủ đã phản ánh về việc màn hình dừng lại suốt một thời gian dài ở mức 38%. Ngay sau đó, nhà phát triển PUBG Studios đã đưa ra thông báo về việc trì hoãn việc ra mắt PUBG: New State do vấn đề ở phía server.

PUBG: New State

Sau khi vấn đề này được giải quyết, một số game thủ khác lại báo cáo về việc smartphone Android của họ bị treo hoàn toàn sau khi chạy PUBG: New State. Cụ thể, người dùng cho biết, khi họ đăng nhập bằng tài khoản Google/Facebook thì smartphone Android của họ bị treo và liên tục khởi động lại trong vài phút rồi treo cứng hoàn toàn.

Hiện tại, nhà phát triển PUBG Studios vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự cố trên. Vì vậy, người dùng không nên tải và trải nghiệm PUBG: New State ngay bây giờ mà hãy chờ thêm các bản cập nhật sửa lỗi từ nhà phát triển đã nhé.

Hiện tại PUBG: New State vẫn đang thực hiện khóa vùng tại Việt Nam nên để trải nghiệm tựa game này, game thủ Việt sẽ buộc phải thay đổi địa chỉ IP bằng cách sử dụng các ứng dụng VPN. Game thủ sẽ phải kích hoạt phần mềm VPN này mỗi lần đăng nhập mới có thể vào được game. PUBG: New State cũng có tiếng Việt và tất cả dữ liệu sau khi tải game này về sẽ rơi vào khoảng 1,8GB.

Thứ Sáu, 12/11/2021 14:06
4,25 👨 3.279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ