5 phụ kiện iPad tốt nhất năm 2024

Dù sở hữu thế hệ iPad nào, những phụ kiện đa năng này sẽ giúp bạn nâng năng suất của mình lên một tầm cao mới.

Ốp lưng Spigen Rugged Armor Pro

Spigen Rugged Armor Pro là một chiếc ốp bảo vệ linh hoạt cho iPad mà không khiến bạn phải chi quá nhiều tiền. Mặc dù phiên bản này dành cho iPad Pro 13 inch (M4), nhưng cũng có các phiên bản khác cho iPad Pro 11 inch (2024), iPad Air 13 inch (2024) và iPad Air 11 inch (2024), cũng như các thế hệ trước của iPad Pro và Air.

Với kiểu dáng đẹp, mỏng và có các điểm nhấn bằng sợi carbon, đây là một chiếc ốp cao cấp đến từng centimet. Nó cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện tốt cho iPad, với các góc Air Cushion để giảm xóc và mặt sau được gia cố để bảo vệ chống trầy xước và hư hỏng do rơi. Nó hỗ trợ đầy đủ chức năng và có chỗ để Apple Pencil, đồng thời chân đế tích hợp cho phép có nhiều góc nhìn.

Nắp trước có thể gập lại cung cấp chức năng tự động đánh thức iPad, trong khi lớp lót sợi nhỏ mềm giúp màn hình không bị bụi và vết trầy xước. Kết cấu của nó cho cảm giác dễ chịu khi chạm vào và đủ nhẹ để giúp nó trở nên thiết thực cho tính di động.

Miếng bảo vệ màn hình ESR Paper-Feel Screen Protector cho iPad

Được thiết kế để mang lại cảm giác giống như giấy thật khi vẽ hoặc ghi chú, miếng bảo vệ màn hình ESR cho iPad Pro 13 inch gắn từ tính vào màn hình thiết bị khi cần, có thể tháo ra và tái sử dụng tới 100.000 lần. Ngoài iPad Pro 13 inch, ESR còn sản xuất miếng bảo vệ màn hình này cho Pro 11 inch (2024), Air 13 inch (2024) và Air 11 inch (2024), cũng như các thế hệ trước như iPad thế hệ thứ 10

Khi không sử dụng, nó có thể được cất giữ an toàn ở nơi khác. Người dùng có thể chuyển đổi liền mạch giữa bề mặt mờ để vẽ và màn hình nguyên bản để sử dụng hàng ngày và stream media.

Bút Apple Pencil Pro

Mặc dù có sẵn các loại bút cảm ứng tương thích với iPad khác nhưng Apple Pencil Pro đã được thiết kế để mang đến trải nghiệm vẽ và viết tốt nhất có thể. Có sẵn cho các mẫu iPad Pro 13 inch (M4) và 11 inch (M4), cũng như iPad Air 13 inch (M2) và 11 inch (M2), nó được trang bị đầy đủ để nuôi dưỡng khả năng sáng tạo một cách linh hoạt và trực quan.

Sử dụng Apple Pencil Pro cho phép điều khiển liền mạch trên canva. Ví dụ, nhấn vào nó sẽ hiển thị một bảng màu hoàn toàn mới, cho phép chuyển đổi các công cụ, màu sắc, v.v... trong tích tắc. Tính năng cuộn cho phép xoay chính xác, kiểm soát các tính năng của brush và xung phản hồi xúc giác để xác nhận từng hành động.

Nếu để nhầm Apple Pencil Pro, bạn có thể xác định vị trí của nó bằng ứng dụng Find My. Ngoài ra, để thuận tiện hơn, nó còn gắn và sạc từ tính ở cạnh iPad.

Bàn phím Apple iPad Magic

Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi của iPad nhưng muốn có trải nghiệm gõ chính xác hơn, bàn phím Apple iPad Magic có thể là thứ bạn cần. Tương thích với iPad Pro 13 inch, iPad Pro 11 inch, iPad Air 13 inch và iPad Air 11 inch, bàn phím nhẹ có thể tháo rời này rất lý tưởng để làm việc tại nhà hoặc khi đang di chuyển.

Nó có thiết kế có thể điều chỉnh để hỗ trợ nhiều góc nhìn, cổng USB-C để sạc dễ dàng và bàn di chuột bằng kính lớn với phản hồi xúc giác để điều hướng linh hoạt. Các phím có đèn nền mang lại vẻ thẩm mỹ đẹp mắt, trong khi thao tác nhấn phím cực êm cho phép làm việc kín đáo dù ở bất cứ đâu.

Kiểu dáng nhẹ và mỏng khiến nó trở nên lý tưởng khi mang đi du lịch, trong khi phần gắn từ tính giúp không cần ghép nối vì nó lấy điện trực tiếp từ iPad.

Tai nghe Apple AirPods Pro (Thế hệ thứ 2)

Apple AirPods Pro (Thế hệ thứ 2) có thể dễ dàng truyền phát nhạc, phim, v.v... Được trang bị chip H2 do Apple thiết kế, chúng mang lại trải nghiệm âm thanh sống động với tính năng khử tiếng ồn thông minh và âm thanh có độ méo thấp.

Ngoài tính năng Active Noise Cancelation (Khử tiếng ồn chủ động), AirPods Pro còn có Transparency Mode và Adaptive Audio, kết hợp cả hai chế độ để mang lại hiệu quả tốt nhất trong mọi môi trường. AirPods Pro và hộp sạc có khả năng chống mồ hôi và nước IP54, đồng thời khi kết hợp với nhau sẽ cung cấp thời lượng pin lên tới 30 giờ.

Hộp sạc tương thích với MagSafe để thuận tiện hơn và bạn sẽ tìm thấy âm thanh không gian được cá nhân hóa với tính năng theo dõi đầu động. Ngoài ra, AirPods Pro hỗ trợ Dolby Atmos, khiến chúng trở nên lý tưởng để thưởng thức âm nhạc hoặc phim khi đang di chuyển.

Thứ Ba, 25/06/2024 16:25
51 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo