Cách bảo mật tab riêng tư Microsoft Edge

Trình duyệt web Microsoft Edge cho thiết bị iOS/iPadOS thêm tính năng mới bảo mật các tab ẩn danh bằng phương thức bảo mật bảo đang sử dụng trên điện thoại, như mật khẩu hoặc FaceID. Touch ID. Tính năng bảo mật tab riêng tư đã được sử dụng cho rất nhiều trình duyệt chẳng hạn bạn có thể kích hoạt khóa tab ẩn danh trên Chrome điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bảo mật tab riêng tư Microsoft Edge.

Hướng dẫn bảo mật tab riêng tư Microsoft Edge

Bước 1:

Sau khi bạn đã thiết lập mật khẩu cho iPhone hoặc kiểu khóa mật khẩu khác, chúng ta mở trình duyệt Microsoft Edge trên điện thoại. Bạn cần cập nhật Microsoft Edge lên phiên bản mới nhất.

Bước 2:

Tại trình duyệt Microsoft Edge, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở phía dưới màn hình. Lúc này hiển thị giao diện tùy chọn, bạn nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhấn vào mục Quyền riêng tư và bảo mật. Lúc này trong giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy các mục thiết lập cho trình duyệt, bạn sẽ kích hoạt Bảo vệ các Tab InPrivate bằng cách Face ID.

Nhấn Xong để lưu lại thiết lập mới. Khi đó bạn sẽ nhập mật khẩu đang sử dụng trên iPhone.

Bước 4:

Bây giờ bạn truy cập vào các tab ẩn danh trên trình duyệt Microsoft Edge. Khi thoát trình duyệt, tắt màn hình thì khi quay lại chế độ duyệt tab ẩn danh bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu đã thiết lập.

Nếu không muốn dùng khóa bảo mật cho những tab ẩn danh trên trình duyệt Microsoft Edge thì bạn sẽ cần tắt chế độ này trong cài đăt trên trình duyệt là được.

Video hướng dẫn bật bảo mật tab riêng tư trên Microsoft Edge

Thứ Sáu, 11/11/2022 09:02
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on