5 phím tắt iOS tốt nhất để cải thiện trải nghiệm iPhone

Không phải lúc nào cũng cần tải xuống ứng dụng khi muốn hoàn thành công việc nào đó trên iPhone. Bài viết hôm nay sẽ thảo luận về một số phím tắt iOS miễn phí, hữu ích giúp mở rộng khả năng mà iPhone có thể thực hiện.

1. Fast Charge Mode

Phím tắt này chính là cứu cánh khi bạn cần sạc iPhone với tốc độ nhanh hơn bình thường. Tất nhiên, nó không có sức mạnh kỳ diệu để tăng tốc độ sạc nhưng sẽ tắt BluetoothWi-Fi, giảm độ sáng màn hình xuống 0, bật Chế độ trên máy bay và Chế độ năng lượng thấp cùng một lúc.

Tất cả những điều này giúp tăng tốc độ sạc bằng cách đưa iPhone vào trạng thái nửa ngủ. Chỉ cần nhấn vào phím tắt và chọn Yes từ cửa sổ pop-up Disable Services để chạy Fast Charge.

2. Intelligent Power

Giả sử bạn không sử dụng được phím tắt Fast Charge để sạc nhanh iPhone của mình và hiện sắp hết pin. Đây là lúc Intelligent Power xuất hiện, vì nó cho phép bạn tiết kiệm pin với tính năng "Ultra Low Power Mode" tuyệt vời.

Theo mặc định, việc bật phím tắt này sẽ bật Low Power Mode của iPhone nếu pin dưới 25% và chuyển sang Ultra Low Power Mode dưới 5%, nơi bạn chỉ có thể gọi điện thoại và không thể sử dụng Internet. Nó cũng giảm độ sáng xuống 0 và tắt Bluetooth, Wi-Fi và dữ liệu di động.

Phần tốt nhất là bạn có thể chọn mốc phần trăm pin để kích hoạt Low Power và Ultra Low Power Mode khi thiết lập phím tắt. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các giá trị sau.

3. Play Favorites

Những người đam mê âm nhạc, phím tắt này là một công cụ tuyệt vời. Play Favorites là phím tắt sẽ xáo trộn và phát các bài hát yêu thích từ Apple Music. Hãy tải phím tắt này về và bạn sẽ không cần phải ngồi chọn bài trước khi bắt đầu lái ô tô nữa.

Tất cả những gì cần làm là ngồi lại, thư giãn và tận hưởng trong khi tất cả các giai điệu trong danh sách nhạc yêu thích sẽ tự động được phát cho bạn. Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa phím tắt để phát danh sách phát khác thay thế.

4. Water Eject

Mặc dù những chiếc iPhone mới nhất đều có khả năng chống nước nhưng chúng không kháng nước. Nếu vô tình làm rơi iPhone xuống hồ bơi, phím tắt này ít nhất sẽ giúp lấy nước ra khỏi loa iPhone.

Khi chạy Water Eject, bạn sẽ thấy thanh bên âm lượng ở bên trái màn hình. Âm lượng sẽ ở mức 100% khi iPhone của bạn rung. Bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông sau khi chạy xong, quá trình này thường mất chưa đến 20 giây để hoàn tất.

Phím tắt này là một cách an toàn để làm khô loa iPhone vì bạn không nên chọc bất cứ thứ gì vào bên trong để cố gắng làm khô chúng.

5. Convert Photos to GIF

Một số nền tảng mạng xã hội, như Discord, cho phép đặt ảnh GIF động làm ảnh profile. Với Convert Photos to GIF, bạn có thể chọn nhiều ảnh và video từ ứng dụng Ảnh của mình và biến chúng thành ảnh GIF động để sử dụng ở mọi nơi.

Đây là phím tắt hoàn hảo để tạo nội dung thú vị, hấp dẫn đăng lên mạng xã hội hoặc thậm chí là đùa vui với tất cả bạn bè của mình trong cuộc trò chuyện nhóm.

Hãy nhớ rằng nhấn Done sẽ không lưu GIF của bạn. Bạn cần nhấn vào biểu tượng Share ở dưới cùng và chọn Save Image để tải GIF xuống ứng dụng Ảnh.

Thứ Sáu, 24/05/2024 13:45
51 👨 432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng