Top 5 phần mềm tính lương chất lượng

Với các cơ quan, doanh nghiệp và công ty thì cần tới một số phần mềm đặc thù trong việc quản lý nhân viên, quản trị doanh nghiệp…. Trong số đó phần mềm tính lương là giải pháp hiệu quả để quản lý nhân sự và trả lương nhân viên nhanh chóng, hiệu quả. Với các phần mềm trả lương này, bộ phận kế toán hay hành chính nhân sự dễ dàng hơn trong việc tính công làm, các khoản chi phí trong khoản lương quy định của công ty. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số phần mềm tính lương hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

1. Phần mềm Paradise HRM

https://phanmemtinhluong.com/

Phần mềm nhân sự, chấm công, tính lương Paradise HRM có bản miễn phí dành cho doanh nghiệp nhỏ, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả, công tác quản lý nhân viên. Phần mềm Paradise HRM có giao diện dễ thực hiện và trực quan, các thao tác rất đơn giản.

Bạn chỉ cần thiết lập các thông số lương lương đầu vào. Và hàng tháng, chỉ cần nhấn vào nút tính lương, phần mềm sẽ tự động tính toán và đưa ra bảng lương chính xác cho từng nhân viên và dễ dàng in ra bảng lương tổng hợp, phiếu lương cá nhân, gửi mail thông báo lương hay xem thông tin lương trên web.

Phần mềm Paradise HRM

2. Phần mềm tính lương FTSHRM

http://ftshrm.com/

Phần mềm cho phép người dùng tự định nghĩa các tham số, thiết lập công thức, nhập các hệ số, mức lương, mức thưởng… Do đó giúp bạn có thể hoàn toàn chủ động và linh hoạt khi sử dụng. FTSHRM giúp bạn tính toán chi tiết các loại lương trong danh mục loại lương như: lương thời gian, lương sản phẩm, lương làm thêm giờ, phụ cấp các loại… Ngoài tính năng chính thì phần mềm cung cấp các chức năng tiện ích như làm lệnh chuyển khoản, gửi phiếu lương qua email, in phiếu lương cho người lao động.

3. Phần mềm ECOUNT

https://www.ecount.vn/

Phần mềm ECOUNT có thể tính lương tự động hàng tháng, chỉ cần nhấn nút tính lương thì được tính tự động thu nhập và khấu trừ trên nền tảng đã nhập trước đó. Chúng ta có thể kiểm tra nội dung chi trả lương thông qua báo cáo đa dạng như sổ bảng lương, phiếu lương và bảng cập nhật lương… gửi hàng loạt phiếu lương từng người cho tất cả nhân viên qua Email. Ngoài ra phần mềm còn có nhiều tính năng khác để bạn tham khảo sử dụng.

FTSHRM

4. Hệ thống quản lý tiền lương trong AMIS.VN

https://amis.misa.vn/

AMIS.VN giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý tiền lương, giảm thiểu được thời gian tính thuế, bảo hiểm cho cán bộ nhân sự hàng tháng. Bạn có thể tạo nhiều kỳ lương trong một tháng, đáp ứng cho tất cả các đơn vị lựa chọn tính và trả lương cho nhân viên một lần hoặc nhiều lần trong tháng.

Nhân viên nhân sự có thể gửi trực tiếp phiếu lương cho từng nhân viên đồng thời chỉ qua một thao tác duy nhất. Thông qua ứng dụng AMIS.VN trên điện thoại di động, bạn có thể xác nhận hoặc phản hồi trực tiếp về thông tin lương trong kỳ của mình để bộ phận nhân sự kịp thời ghi nhận và khắc phục.

AMIS.VN

5. Phần mềm tính lương của OOC

https://ooc.vn/

Phần mềm quản lý lương digiiC&B của OOC hỗ trợ tích hợp, tự động cập nhật đầu vào và tính toán, đơn giản hóa quá trình tính toán.

Theo đó digiiC&B được xây dựng theo phương pháp 3P, liên kết chặt chẽ với các cấu phần của OOC digiiMS bao gồm Cơ cấu tổ chức, KPI và Đánh giá năng lực,Thông tin nhân sự. Phần mềm digiiC&B hỗ trợ các doanh nghiệp phân bổ quỹ lương hợp lý, tính tự động bảng lương, thiết kế và điều chỉnh hệ thống, chi tiết tính toán đến từng nhân viên.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/07/2020 22:10
51 👨 2.898
0 Bình luận
Sắp xếp theo