Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp, tìm thông tin công ty chính xác

Việc tra cứu thông tin doanh nghiệp, tìm thông tin công ty sẽ giúp bạn biết được chính xác thông tin của công ty đó đang hoạt động ra sao và bạn có quyết định liên kết với công ty đó hay không, hoặc sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó hay không.

Điều đó dựa trên những thông tin tìm được của công ty hoặc doanh nghiệp đó như ngày thành lập, lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, nhận xét của người tiêu dùng về công ty, doanh nghiệp đó... Để tìm thông tin công ty, tra cứu thông tin doanh nghiệp một cách chính xác nhất thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Các trang web tra cứu thông tin doanh nghiệp một cách chính xác nhất

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo link dưới đây, bấm vào thanh tìm kiếm và ghi tên công ty, doanh nghiệp hoặc mã số thuế của công ty vào và bấm Enter.

https://dangkykinhdoanh.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx

tim thong tin doanh nghiep

Bước 2: Nếu bạn chỉ nhớ tên của công ty mà không nhớ rõ rằng đó là loại hình doanh nghiệp nào thì trang web sẽ hiện ra thông tin bộ lọc ở dưới như Mã số doanh nghiệp, tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, tỉnh, thành phố.

Bạn nên tìm thông tin doanh nghiệp theo địa chỉ mà bạn nhớ, như vậy thì thông tin doanh nghiệp sẽ được rút gọn lại ở bảng phía dưới.

tim thong tin dn

Và sau đó bạn sẽ tìm thấy thông tin của doanh nghiệp theo kết quả đã được thu gọn lại.

tim thong tin dn

Ngoài trang web của cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng những trang web khác để tra cứu thông tin doanh nghiệp trong danh sách dưới đây.

  • http://www.thongtincongty.com/
  • https://ha-noi.congtydoanhnghiep.com/
  • https://doanhnghiepmoi.vn/
  • https://masothue.vn/

Dựa vào thông tin tra cứu doanh nghiệp được ở những địa chỉ web trên đây. Bạn sẽ có thông tin chính xác về doanh nghiệp muốn tìm hiểu, từ đó bạn có thể quyết định việc có sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, doanh nghiệp đó hoặc có thể liên kết với công ty đó hay không.

Thứ Sáu, 25/11/2022 11:24
4,86 👨 13.616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến