Top phần mềm quản lý kho chất lượng

Với bất cứ doanh nghiệp kinh doanh vừa hay nhỏ thì vấn đề quản lý kho là công việc quan trọng không kém. Quản lý kho sẽ giúp chúng ta nắm rõ được hàng hóa có trong kho, kiểm soát được các mặt hàng bán ra và tồn kho. Chính vì vậy việc làm sao để quản lý kho hiệu quả luôn được các doanh nghiệp kinh doanh quan tâm và chú trọng. Hiện tại đã có nhiều phần mềm quản lý kho hỗ trợ việc quản lý được dễ dàng và chính xác hơn, đảm bảo cho hoạt động sản xuất và cung ứng hàng hóa được diễn ra liên tục và ổn định. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số phần mềm quản lý kho chất lượng.

Danh sách phần mềm quản lý kho hiệu quả

1. Simba Stock

Phần mềm do công ty phần mềm ASIA phát triển, cài đặt trên các phiên bản hệ điều hành Windows khác nhau. Phần mềm hỗ trợ quản lý toàn bộ quy trình nhập, xuất kho, bán hàng, thu chi tiền trên máy tính. Như vậy người quản lý dễ dàng đối chiếu, tra cứu, kiểm tra nhanh chóng hàng hóa kịp thời. Ngoài ra phần mềm cũng thông báo chi tiết hàng nhập, xuất, tồn kho để kiểm soát hàng hóa, chủ động hơn trong việc nhập mua hàng.

Simba Stock

2. KiotViet

KiotViet đầu tiên là phần mềm quản lý bán hàng rất hiệu quả cho dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Sau đó KiotViet tiếp tục mở rộng thêm sang lĩnh vực quản lý kho. KiotViet cung cấp giao diện quản lý theo từng ngành nghề khác nhau, chẳng hạn thời trang, tạp hóa, nhà thuốc, siêu thị mini... Như vậy sẽ phù hợp cho từng đối tượng cũng như thao tác dễ dàng hơn qua những nội dung chỉ thuộc vào ngành cụ thể.

KiotViet

KiotViet tiến hành quản lý kho, kiểm kê kho để cho ra con số chính xác, tạo sự chủ động cho khách hàng trong việc nắm bắt thông tin hàng tồn, giảm tỷ lệ hàng hóa thất thoát khi được theo dõi trên phần mềm.

Giao diện KiotViet

3. Ecount

Phần mềm Ecount ghi chép rõ ràng hoạt động nhập mua hàng và nhập tự động. Phần mềm còn tự động báo cáo doanh thu và công nợ theo khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh. Đặc biệt phần mềm có khả năng tính toán lượng hàng cần mua dựa trên những dữ liệu tồn kho, đơn đặt hàng, số lượng hàng mua tối thiểu,... Toàn bộ nội dung khi chúng ta nhập đều được cập nhật ngay tức khắc trên Ecount, để đáp ứng công việc quản lý của người dùng.

Ecount

4. Phần mềm Suno

Suno cũng như KiotViet, lưu trữ dữ liệu đám mây nhằm bảo mật dữ liệu, giao diện đơn giản, phù hợp với nhiều ngành nghề bán lẻ, bán sỉ khác nhau như thời trang, cửa hàng mẹ & bé, điện thoại, shop mỹ phẩm, nhà hàng ăn,... Suno quản lý hàng tồn kho theo mã hàng rất chi tiết, tính giá vốn hàng kho hay phân hóa hàng theo loại như nhãn hiệu, nhà cung cấp.

Suno

5. Phần mềm Seldat

https://seldattech.com

Seldat cũng mang tới người dùng phần mềm quản lý kho hiệu quả và chuyên nghiệp, theo dõi và kiểm tra hàng tồn kho theo thời gian thực. Các tính năng đều được thiết kế riêng biệt để quản lý kho hàng. Khách hàng có thể quản lý hàng theo lô, theo thời gian, thời gian hạn sử dụng, đảm bảo quản lý hàng rất chi tiết.

Seldat

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 04/01/2020 11:08
4,73 👨 2.078
0 Bình luận
Sắp xếp theo