Top 10 phần mềm sửa lỗi DLL tốt nhất cho Windows 2024

Nếu là người dùng Windows, chắc hẳn bạn đã từng gặp phải lỗi DLL đặc biệt khi chơi game trên hệ điều hành này. DLL bị thiếu là lỗi phổ biến khi chơi game hiện đại. Sau khi cài đặt thành công một trò chơi, bạn thường nhận các lỗi như DLL Not found, Required DLL file is missing, v.v…

Lỗi DLL thường xảy ra khi một chương trình không nhận được file DLL hỗ trợ. Vì vậy chỉ khi bạn cài đặt DLL bị mất thì mới có thể chạy ứng dụng hoặc game đó. Người dùng Windows thường tải file DLL bị mất trên mạng để khắc phục lỗi này.

Tuy nhiên, có một phương pháp đơn giản hơn để khắc phục lỗi DLL bị thiếu là sử dụng phần mềm sửa lỗi DLL. Phần mềm này sẽ tự động tìm và cài đặt file DLL bị thiếu do đó bạn không cần thực hiện thủ công. Những phần mềm này không chỉ khắc phục lỗi DLL bị thiếu mà còn sửa được những lỗi DLL khác. Bài viết này sẽ chia sẻ một số phần mềm sửa lỗi DLL tốt nhất cho Windows.

1. Glarysoft Registry Repair

Phần mềm Glarysoft Registry Repair

Mặc dù là phần mềm sửa chữa registry, Glarysoft Registry Repair cũng có thể khắc phục hầu hết các lỗi DLL liên quan. Nó có thể sửa các file DLL bị thiếu, hỏng hoặc ẩn. Không chỉ vậy, Glarysoft Registry Repair còn tích hợp một số tính năng có thể cải thiện hiệu năng hệ thống tổng thể.

2. SpeedyPC Pro

Phần mềm SpeedyPC Pro

SpeedyPC Pro là một trong những phần mềm sửa lỗi DLL tốt nhất cho Windows 10. Đây không phải là công cụ miễn phí nhưng bạn có thể dùng thử trong một tháng với đầy đủ các tính năng. SpeedyPC cung cấp nhiều công cụ tối ưu máy tính như dọn dẹp cache, xóa rác, công cụ dọn dẹp file trùng lặp, v.v… Ngoài ra nó có một công cụ sửa lỗi DLL có thể quét và sửa file DLL bị mất hoặc hỏng.

3. DLL-Files Client

Phần mềm DLL-Files Client

DLL-Files Client là một phần mềm sửa lỗi DLL cho Windows. Nó có thể sửa lỗi DLL chỉ với một cú click chuột và khôi phục máy tính, chương trình ở trạng thái hoạt động đầy đủ. Phần mềm này tương thích với hầu hết các phiên bản Windows như Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows 10.

4. DLL Care

Phần mềm DLL Care

Nếu đang tìm kiếm một phần mềm sửa lỗi DLL cao cấp cho máy tính Windows, DLL Care là lựa chọn thích hợp. Với DLL Care, bạn có thể dễ dàng dọn dẹp, tối ưu hóa và chống phân mảnh Windows registry. Không chỉ vậy, DLL Care cũng có thể sửa lỗi DLL và file DLL bị thiếu.

5. Free DLL Fixer

Phần mềm Free DLL Fixer

Free DLL Fixer có lẽ là phần mềm sửa lỗi DLL nhẹ nhất trong danh sách này. Phần mềm này miễn phí và có thể tự động quét các file DLL hỏng hoặc bị thiếu và tự động tải nó từ Internet.

6. SS Registry Fixer

Phần mềm SS Registry Fixer

SS Registry Fixer là một công cụ tối ưu hóa máy tính đa năng cho hệ điều hành Windows. Phần mềm có thể xóa các tập tin rác, bộ nhớ cache, lịch sử, sửa lỗi registry và lỗi DLL. Công cụ tự động phát hiện các DLL bị hỏng hoặc bị thiếu trong máy tính của bạn và sửa nó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

7. CCleaner

CCleaner
CCleaner

CCleaner là một trong những công cụ tối ưu hóa Windows tốt nhất và được đánh giá cao nhất hiện có. Điều tuyệt vời về CCleaner là nó chạy trên hầu hết mọi phiên bản Windows và mang lại rất nhiều tính năng hữu ích. Với CCleaner, bạn có thể dễ dàng dọn dẹp các file rác, file cache, file registry, v.v... Ngoài ra, CCleaner còn được biết đến với việc sửa các lỗi DLL khác nhau.

8. DLL File Fixer

  • Tải DLL File Fixer:
http://dll-files-fixer.com/
DLL File Fixer
DLL File Fixer

DLL Fixer có một chút khác biệt so với tất cả các phần mềm khác được liệt kê trong bài viết. Đây là một chương trình nhỏ có hàng nghìn file DLL. Công cụ này có thể quét và thay thế các file DLL bị thiếu hoặc bị hỏng từ máy tính của bạn một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó có thể khắc phục các loại sự cố liên quan đến DLL.

9. System File Checker

System File Checker
System File Checker

System File Checker, còn được gọi là tiện ích SFC, là một công cụ Windows 10 được tích hợp sẵn để kiểm tra và khắc phục các sự cố liên quan đến nhiều file hệ thống khác nhau. Lệnh này không chỉ sửa chữa các file hệ thống bị hỏng mà còn quét máy tính của bạn để tìm lỗi DLL. Sau khi quét, nó sẽ tự động khắc phục các sự cố. Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài viết: Làm thế nào để chạy SFC (System File Checker) Offline?

10. uFlysoft Registry Cleaner

uFlysoft Registry Cleaner
uFlysoft Registry Cleaner

uFlysoft Registry Cleaner là một trình tối ưu hóa hệ thống chính thức dành cho máy tính Windows 10. Với uFlysoft Registry Cleaner, bạn có thể dễ dàng dọn dẹp các lỗi registry, loại bỏ các file rác, điều chỉnh PC để có hiệu suất tốt hơn. uFlysoft Registry Cleaner hoàn toàn miễn phí để tải xuống và sử dụng, và nó chạy trên các phiên bản cũ hơn của hệ điều hành Windows.

Thứ Sáu, 28/05/2021 17:47
4,29 👨 38.940
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sửa lỗi máy tính