Cách sửa lỗi FPS trong A Plague Tale: Innocence

A Plague Tale: Innocence là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu - hành động được phát triển bởi Asobo Studio. Hiện game đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One. A Plague Tale: Innocence mang đến cho game thủ câu chuyện của hai chị em Amicia và em trai Hugo trong bối cảnh những năm của thế kỷ 14.

Cốt truyện của game nói về hai chị em Amicia và Hugo phải cố gắng sống sót trong giai đoạn đầu của Cuộc chiến Trăm Năm và Cái Chết Đen. Game chủ yếu hướng game thủ đến lối chơi giải đố. Trong đó người chơi có thể lặp lại các phương thức hù dọa, làm bầy chuột hung tợn bị xao nhãng hay hướng chúng về những tên hiệp sĩ sát nhân. Phương pháp chính để xua đuổi lũ chuột đó chính là lửa, và chúng sẽ không đi vào khu vực nào có đuốc hoặc đống lửa.

Game có một mức đồ họa và cốt truyện khá là hấp dẫn. Gần đây, nhiều game thủ đã gặp phải vấn đề tuột FPS khi chơi A Plague Tale: Innocence trên máy tính. Nếu cấu hình máy tính của bạn không đủ mạnh thì trường hợp tuột khung hình rất dễ xảy ra.

Vậy cách điều chỉnh lại các thông số về hệ thống card đồ họa như thế nào để tối ưu hóa trải nghiệm game A Plague Tale: Innocence. Nhất là dòng card Nvidia, dưới đây là cách sửa lỗi FPS thấp trên hai dòng card đồ họa Nvidia trên hệ điều hành Windows 10.

Hướng dẫn sửa lỗi FPS trong A Plague Tale: Innocence trên máy tính

A Plague Tale: Innocence 1

Cách sửa lỗi FPS thấp trên card đồ họa Nvidia

Để sửa lỗi tuột FPS trong A Plague Tale: Innocence đầu tiên bạn hãy bấm chuột phải vào Desktop > chọn Nvidia Control Panel. Sau đó chọn Manage 3D Settings, chọn A Plague Tale: Innocence từ Program Settings. Sau đó thiết lập Power Management sang Prefer Maximum Power.

Cũng trong bảng Nvidia này, bạn có thể đổi "Pre-rendered frames" sang 1 để cải thiện hiệu suất trên nền tảng trên nền tảng máy yếu hơn. Một tinh chỉnh hữu ích khác là bật Shader Cache (Bộ đệm hiệu ứng đổ bóng) lên. Điều này sẽ giúp cải thiện FPS trong phần lớn trường hợp.

Tuy nhiên bạn có thể chuyển ngược lại thiết lập về mặc định nếu như thấy bất kỳ thay đổi bất lợi nào cho hiệu suất của game.

Power Management Nvidia

Cách sửa lỗi FPS thấp trên card đồ họa AMD

Bấm chuột phải vào màn hình Desktop > chọn AMD Radeon Settings > bấm vào tab Gaming sau đó bạn sẽ thấy tùy chọn Power Efficiency ở dưới Global Settings. Hãy tắt tùy chọn này đi là xong.

A Plague Tale: Innocence 2

Cách sửa lỗi FPS thấp trên card đồ họa Windows 10

Fix lỗi FPS Windows 10 A Plague Tale: Innocence

Tìm từ khóa Graphics Settings trong công cụ tìm kiếm của Windows hoặc Cortana và mở nó lên. Mặc định ô chọn ứng dụng sẽ là "Classic App" > chọn Browser > tiếp theo chọn tập tin có đuôi ".exe" trong thư mục game.

Tiếp theo bấm Options sau khi nó đã được thêm vào, và chọn High-Performance khi nó xuất hiện cửa sổ mới, sau đó lưu lại. Cuối cùng bạn hãy khởi chạy file .exe của trò chơi trong thư mục cài đặt game theo quyền Admin và không sử dụng shortcut trên màn hình desktop.

Như vậy là bạn đã có đầy đủ cách sửa lỗi FPS trong A Plague Tale: Innocence trong hướng dẫn trên đây. Hy vọng là sau khi áp dụng đầy đủ các bước sửa lỗi thấp FPS trong A Plague Tale: Innocence, trải nghiệm của bạn sẽ được trọn vẹn hơn.

Thứ Hai, 03/06/2019 08:58
51 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC