Top phần mềm auto comment Facebook, gửi tin nhắn, like Facebook

Facebook hiện tại không chỉ là không gian giao lưu, giải trí mà đã trở thành phương tiện để quảng bá sản phẩm, mua bán, trao đổi các mặt hàng. Với các Fanpage Facebook bán hàng, giao diện Facebook được thiết lập rất nhiều tính năng hỗ trợ, nhằm tăng tương tác với khách hàng hơn như thiết lập trả lời tin nhắn tự động trên Fanpage. Tuy nhiên chỉ sử dụng tính năng này thôi là chưa đủ, mà hiện tại bạn có thể auto like, comment Facebook bằng một số phần mềm chuyên dụng.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số phần mềm tự động gửi tin nhắn Facebook, like, comment để bạn đọc tham khảo.

Top phần mềm auto like, nhắn tin, comment Fb

1. Phần mềm Facebook Fplus

https://plus24h.com/

Facebook Fplus cung cấp tới bạn rất nhiều tính năng hữu để quản lý Facebook kinh doanh, bán hàng. Với Facebook Fplus bạn có thể:

  • Đăng tin lên nhóm: bài viết, album, status, sản phẩm vào nhóm bán hàng…
  • Hỗ trợ bạn bè: chia sẻ ảnh, bài viết… lên tường của bạn bè, tương tác bạn bè, tự động xác nhận kết bạn…
  • Quản lý page: chia sẻ bài viết từ page khác lên page bạn quản lý, chia sẻ ảnh, bài viết lên page khác, mời bạn bè like page của bạn.
  • Bình luận: tự động bình luận tin đã đăng, tự động bình luận ảnh vào bài đăng bạn bè…
  • Gửi tin nhắn: gửi tin nhắn theo danh sách thành viên nhóm, gửi tin bằng page cho người đã inbox page, comment page…

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác mà phần mềm hỗ trợ bạn khi chúng ta quản lý page của mình.

Facebook Fplus

2. Phần mềm Puziness

https://puziness.com/

Phần mềm Puziness không chỉ bán hàng, marketing mà còn giúp bạn quản lý đơn bán hàng và quản lý đội ngũ nhân viên. Phần mềm sẽ quản lý tất cả bình luận, tin nhắn vào 1 cửa sổ để bạn quản lý. Tất cả các bình luận có chứa số điện thoại của khách hàng đều được tự động ẩn đi.

Ngoài ra, với Puziness thì các bình luận hay tin nhắn cũng được tự động trả lời khi bạn chưa kịp trả lời khách hàng. Những khách hàng trong Fanpage sẽ được tự động nhận được các quảng cáo mà Puziness đã thiết lập mà chúng ta không cần phải trả thêm một khoản phí nào nữa.

3. Phần mềm Simple Account

https://atpsoftware.vn/simple-account

Khi sử dụng Simple Account, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và nhân sự để vận hành cũng như quản lý tài khoản Facebook. Bạn có thể đặt lịch tự động bình luận, like, tham gia nhóm, hay lên bài viết cho nhóm. Điều này giúp chúng ta tương tác tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập những kiểu bình luận để phần mềm trả lời tự động. Hay người dùng lựa chọn thời gian lên lịch đăng bài theo nội dung, tránh trường hợp bị Facebook báo spam bài viết hay khóa tính năng đăng bài. Nhìn chung thì Simple Account là giải pháp quản lý Facebook bán hàng hiệu quả, tin cậy và rất an toàn khi sử dụng.

Simple Account

4. Phần mềm Fanpage Ninja

https://www.phanmemninja.com/

Phần mềm giúp bạn quản lý và kết nối nhiều Fanpage cùng một lúc, dễ dàng xử lý bình luận hay tin nhắn trong cùng một cửa sổ. Toàn bộ các tin nhắn, bình luận trên Fanpage đều được phân thành nhóm. Điều này giúp chúng ta theo dõi hơn, tăng sự tương tác với các khách hàng. Những bình luận kèm theo số điện thoại sẽ được ẩn đi để tránh lộ thông tin khách hàng. Ngoài ra tin nhắn hay bình luận cũng được tự động trả lời.

5. Phần mềm Facebook Sniper

https://phanmemsniper.com/

Facebook Sniper tập hợp nhiều phần mềm khác nhau theo từng nhu cầu của khách hàng để sử dụng. Chẳng hạn với Sniper Seeding Facebook, phần mềm sẽ tự động like, bình luận bài viết bán hàng, tăng khả năng chốt đơn hiệu quả, Sniper Nuôi Facebook quản lý tài khoản Facebook số lượng lớn, chuyên nghiệp, hỗ trợ bán hàng… Từng phần mềm đều mang tới những hiệu quả nhất định trong việc quản lý Facebook hay Fanpage, giúp tiết kiệm thời gian cũng như nhân sự thực hiện.

Facebook Sniper

Xem thêm:

Chủ Nhật, 17/05/2020 08:02
1,85 👨 60.998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook