5 phần mềm tốt nhất để chuyển đổi file VCE sang PDF

VCE là định dạng file được liên kết với Visual CertExam Suite. Trình giả lập này được sử dụng để tạo các khóa học cấp chứng chỉ CNTT và cũng được sử dụng để luyện thi. Nhiều công ty, chẳng hạn như Cisco, Microsoft, Nortel, sử dụng mô hình này để chứng thực năng lực của các nhân viên kỹ thuật.

Tất cả các bài kiểm tra về cơ bản đều theo cùng một dạng: Bạn ngồi trước máy tính trong phòng thi và trả lời các câu hỏi về chủ đề liên quan đến chứng chỉ. Một điểm chung của các bài kiểm tra này là chúng được xây dựng với phần mềm Visual Certification Exam và có định dạng file VCE. Nếu có được một bản sao của bài kiểm tra để thực hành, bạn sẽ cần Visual CertExam Suite để mở các file.

Vấn đề là, không có nhiều máy tính được cài đặt sẵn chương trình này. Nếu bạn cũng chưa cài đặt phần mềm Visual CertExam Suite trên máy tính, bạn luôn có thể sử dụng phiên bản PDF của bài kiểm tra. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần phải chuyển đổi VCE sang PDF. Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ giới thiệu với bạn đọc những trình chuyển đổi VCE sang PDF miễn phí tốt nhất để sử dụng.

Chuyển đổi file VCE sang PDF dễ dàng với 5 công cụ sau

1. VCE to PDF

Link tải: http://vcetopdf.gamerspedia.com/

VCE to PDF

VCE to PDF có lẽ là công cụ dễ dàng và nhanh nhất bạn có thể sử dụng để chuyển đổi các file VCE sang định dạng PDF. Tất cả những gì bạn cần làm là upload file VCE hoặc liên kết, sau đó nhấp vào nút Convert và công cụ sẽ chuyển đổi file trong vài giây. VCE to PDF cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để chia sẻ file PDF hoặc gửi nó qua email.

Một điều tuyệt vời khác về trình chuyển đổi VCE to PDF là nó hoàn toàn miễn phí và chiếm rất ít dung lượng trên ổ cứng.

2. DoPDF

DoPDF là một công cụ tuyệt vời khác mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi VCE sang PDF. Phần mềm miễn phí này không chỉ là một công cụ chuyển đổi VCE thành PDF. Sau khi cài đặt trên PC, nó hoạt động như một máy in ảo, có thể sử dụng để in các file PDF. Bạn cũng có thể nhìn thấy nó trong danh sách máy in của mình.

DoPDF

Tuy nhiên, DoPDF không hoạt động độc lập. Để chuyển đổi VCE thành PDF, bạn sẽ cần cài đặt một công cụ khác có tên là VCE Designer (link tải: http://www.vceplayer.net/training/vce-designer.html). Về cơ bản, đây là một công cụ VCE cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và in các file VCE. Khi bạn đã cài đặt cả hai chương trình này trên máy tính của mình, hãy mở file VCE với VCE Designer, đi đến Print Options, sau đó chọn DoPDF làm máy in. Chương trình sẽ chuyển đổi file VCE của bạn thành PDF trong vài giây.

3. VCEPlus

VCEPlus

VCEPlus là một trang web chuyển đổi các file VCE thành PDF miễn phí. Để chuyển đổi VCE, trước tiên bạn cần phải upload file của mình lên bộ nhớ đám mây. Sau khi upload xong, hãy gửi liên kết tới quản trị viên của VCEPlus. Họ sẽ chuyển đổi file của bạn sang định dạng PDF, sau đó gửi email cho bạn file được chuyển đổi trong vòng 12 đến 24 giờ. VCEPlus chắc chắn không phải là công cụ chuyển đổi nhanh nhất, nhưng nó hoàn thành khá tốt việc chuyển đổi.

4. VCEConvert

VCEConvert

VCEConvert là một công cụ trực tuyến tuyệt vời khác mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi các file VCE sang định dạng PDF. Không giống như VCEPlus, VCE Convert có lợi thế ở chỗ nó có thể chuyển đổi các file của bạn chỉ trong vài phút.

Một lợi ích tuyệt vời khác khi sử dụng chương trình này là nó sẽ chuyển đổi VCE thành 3 file PDF: Portrait, LandscapeQuestions Only. Điều này đảm bảo bạn có được tài liệu luyện thi theo cách dễ hiểu nhất.

5. CutePDF Writer

Link tải: http://www.cutepdf.com/Products/CutePDF/writer.asp

CutePDF Writer

CutePDF Writer hoạt động theo cùng một cách với DoPDF. Để chuyển đổi VCE sang PDF, phần mềm miễn phí này tương tác với các tiện ích mở rộng như VCE Designer. Chỉ cần mở file VCE với VCE Designer, sau đó chọn CutePDF làm máy in. Chương trình sẽ chuyển đổi file của bạn và lưu nó dưới dạng PDF.

Các công cụ chuyển đổi VCE giúp bạn dễ dàng truy cập nhiều tài liệu luyện thi được tạo bằng phần mềm Visual Certification Exam. Các công cụ và dịch vụ trên sẽ giúp bạn chuyển đổi file VCE thành PDF mà không mất bất kỳ chi phí nào cả.

Tuy nhiên, nếu muốn một chương trình có thể làm nhiều hơn là chỉ chuyển đổi VCE sang PDF, bạn có thể xem xét việc sử dụng một chương trình cao cấp. Ví dụ, một số trình chuyển đổi VCE sang PDF trả phí cũng cung cấp trình giả lập kỳ kiểm tra VCE, cho phép bạn thực hiện những bài kiểm tra dựa trên VCE trực tuyến để thực hành.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Năm, 06/06/2019 09:08
3,73 👨 5.201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm chuyển đổi