nubia Watch: Smartwatch màn hình uốn dẻo siêu độc, cấu hình tốt, giá chỉ 6 triệu đồng

Nhà sản xuất thiết bị điện tử nổi tiếng Trung Quốc nubia (thương hiệu con của ZTE) vừa chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh với thiết kế cực kỳ lạ mắt, cấu hình mạnh mẽ và giá bán rất đáng cân nhắc.

Tuy sở hữu tên gọi đơn giản và có phần “tầm thường”: nubia Watch, mẫu đồng hồ thông minh này trên thực tế lại có một ngoại hình vô cùng độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới smartwatch, với màn hình uốn dẻo kích thước 4,01 inch (lớn nhất trên thị trường hiện nay) ôm lấy cổ tay, gây chú ý ở mọi góc nhìn. Bao bọc lấy màn hình là bộ khung viền siêu mỏng được hoàn thiện từ nhôm cao cấp cho cảm giác bóng bẩy và sang trọng.

Màn hình của thiết bị có thể uốn cong theo cổ tay
Màn hình của thiết bị có thể uốn cong theo cổ tay

Về cấu hình phần cứng, nubia Watch được trang bị chipset Snapdragon Wear 2100, 1GB RAM đi kèm với 8GB bộ nhớ trong. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin khá lớn 420mAh. Các tính năng hỗ trợ cơ bản khác bao gồm mic thu âm hỗ trợ nghe/nhận cuộc gọi, WiFi, Bluetooth, GPS và eSIM. Tất cả được gói gọn trong một bộ khung máy nặng 98g.

Về kích thước, nubia Watch có chiều dài 125mm và rộng 41,5mm phù hợp với chu vi cổ tay của người trưởng thành (hợp hơn với nam giới). Chiếc đồng hồ thông minh độc đáo này hiện đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá khá hợp lý, chỉ 256 USD (gần 6 triệu đồng) với ba tùy chọn màu sắc cơ bản: Đen (Knight Black), Xanh (Armor Green) và Đỏ (Flame Red).

nubia hiện chưa tiết lộ kế hoạch mở bán sản phẩm tại các thị trường quốc tế cũng như chính sách giá cụ thể theo từng khu vực. Sự xuất hiện của nubia Watch hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thế giới smartwatch vốn đang khá nhàm chán với hàng loạt thiết bị có thiết kế "hao hao" Apple Watch cũng như các mẫu đồng hồ mặt tròn truyền thống.

Thứ Sáu, 31/07/2020 21:01
31 👨 719
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh