Top skin đắt nhất CS:GO 2024

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao skin trong Counter Strike Global Offensive lại đắt như vậy chưa. Có rất nhiều thứ khác nhau có thể ảnh hưởng đến giá trị của một skin trong CS:GO nhưng chủ yếu là độ hiếm và hoa văn thể hiện trên skin đó.

Ngoài ra các điều kiện như Factory New (mới xuất xưởng) và Battle-Scared (độ trầy) của skin cũng là một yếu tố tác động đến giá skin đó. Cuối cùng là những tem dán trên skin đó, chúng cũng có thể khiến giá của skin tăng lên đáng kể.

Sẽ có những skin CS GO có giá chỉ từ vài đô cho đến cả trăm nghìn đô la Mỹ. Dưới đây là một số skin hiện đang đắt nhất trong CS:GO.

StatTrak™ Tiger Tooth Butterfly Knife, Factory New

Giá ~ 2500$

Đây là một con dao Bướm, một loại dao có lưỡi xoay tự do và có thể dấu đi khi cần thiết. Một điều thú vì về dao Bướm là hoạt ảnh của nhân vật của bạn khi bạn trang bị nó trong trò chơi. Đây là vũ khí mà mọi game thủ CSGO đều thèm muốn, ngay cả ở Valorant.

skin dat nhat

StatTrak™ Tiger Tooth Butterfly Knife có hoa văn sọc vằn hổ được khắc bằng tay, được thêm vào năm 2017 cùng với bản cập nhật Take a trip to the Canals. Nó có thể tìm thấy được ở trong hòm Spectrum và Spectrum 2.

Nó có giá trị gần đúng là 2.500 đô la, nhưng trung bình trong danh sách là khoảng 1500 đô la. Ngay cả ở mức 1500 đô thì đây vẫn là khoảng đầu tư đáng kể, bạn có thể sắm một chiếc PC hoặc laptop với cấu hình máy tính cao.

AK-47 Wild Lotus, Factory New

Giá ~ 4.000$

Chúng ta không ngạc nhiên khi AK47 - một trong những loại vũ khí phổ biến nhất trong game xuất hiện trong danh sách này. Hầu hết các skin đắt tiền đều thuộc về dao, AWP và cả AK-47, đơn giản vì mọi người đều muốn có những skin cho vũ khí này hơn những loại vũ khí khác.

skin dat nhat

Wild Lotus AK-47 có màu xanh lá cây với hoa văn là lá và hoa đang nở. Một bông sen là thứ chủ đạo trong skin này khi nó trải khắp thân súng. Nhìn chung, thiết kế của AK47 Wild Lotus khá độc đáo và là một phần của bộ sưu tập St. Marc được phát hành vào năm 2019.

Đây là một trong những skin mới nhất có mặt trong danh sách này, nhưng nó vẫn có một mức giá tốt. Đó là một skin tương đối hiếm với giá trên thị trường là 4.000 đô la mà không hề có bất kỳ tem dán nào. Nếu có tem dán đắt tiền thì giá của nó có thể lên đến 10.000 đô la.

AWP Medusa, Factory New

Giá ~ 6.500$

Tiếp theo là một skin AWP, đây là loại súng bắn tỉa có giá trị và rất phổ biến khi nó có khả năng one shot - one kill. AWP Medusa đã được thêm vào năm 2015 cùng với bộ sưu tập Gods and Monsters.

skin dat nhat csgo

Trên báng súng là Medusa Gordon, một sinh vật thần thoại với những con rắn trên đầu thay vì là mái tóc, có thể biến còn người thành những bức tượng đá chỉ bằng một cái nhìn. Phần thân của AWP Medusa có lớp sơn hoàn thiện màu xanh lam.

Một AWP Medusa trên thị trường đang có giá khoảng 2500 đô la. Nếu bạn may mắn sở hữu phiên bản Factory New, bạn có thể bán nó với giá khoảng 6500 đô. Phiên bản AWP Medusa đắt thứ 8 trên thế giới với 4 sticker Titan được Youtuber ProdigyDDK mua với giá 128.000 đô la.

StatTrak™ Five-Seven Case Hardened, Factory New

Giá ~ 6.000$

skin dat nhat csgo

Một khẩu súng lục nhưng không phải là Desert Eagle xuất hiện trong danh sách này. Five-Seven là một khẩu súng lục bán tự động có tốc độ bắn, độ chính xác tốt và băng đạn chứa được 20 viên nhưng là một khẩu súng ít phổ biến nhất trong CSGO.

Loạt skin Case Hardened trở lại một lần nữa, nhưng lần này là dành cho khẩu 57. Giống như Karambit trước đây, Blue Gem là mẫu có giá trị lớn nhất trong dòng Case Hardened

Một khẩu Five-Seven Case Hardened Blue Gem có giá khoảng 6.000 đô. Nhưng một khẩu Five-Seven Case Hardened Blue Gem có 4 sticker Titan có giá xấp xỉ khoảng 35.000 đô la, tăng đến hơn 480%.

StatTrak™ M4A4 Howl, Factory New

Giá ~ 8000$

Tất nhiên, có AK47 thì phải có M4A4, skin StatTrak ™ M4A4 Howl, Factory New bạn có thể bán với giá là 8.000 đô la Mỹ. Nó có hình ảnh một con sói đang gầm gừ được tùy chỉnh với lớp sơn màu đỏ và đen trên toàn thân súng. Đây là một skin nằm trong bộ sưu tập Huntsman, được phát hành vào năm 2014.

skin dat nhat csgo

Đây không phải là một skin quá hiếm, nhưng là một loại skin phổ biến được rất nhiều người chơi ưa thích, và đây là một lý do khiến nó có giá trị cao. Một lý do khác là do nghệ sĩ tạo ra skin ban đầu đã yêu cầu nhà phát triển phải gỡ bỏ skin này vì lý do bản quyền.

Do đó, skin này chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian ngắn và chỉ những người chơi đã nhận được skin mới có thể giữ được nó. Đây chắc chắn không phải loại skin đắt nhất trong danh sách này, nhưng nó vẫn sẽ khiến bạn phải bỏ ra vài nghìn đô la nếu muốn sở hữu.

StatTrak™ AK-47 Fire Serpent, Factory New

Giá ~ 8500$

skin dat nhat csgo

Tiếp theo là một skin khác dành cho AK47, đó là AK-47 Fire Serpent. Skin này khi không đi kèm bất kỳ sticker nào đã có giá khoảng 8.500 đô la vì độ hiếm và tuổi của nó.

AK-47 Fire Serpent có họa tiết một con rắn lửa bò quanh thân súng. Nó là một phần của bộ sưu tập Bravo đã được phát hành vào năm 2014 và hiện đang là một trong những skin AK-47 đắt nhất trên thị trường hiện nay.

Một khẩu StatTrak ™ AK-47 Fire Serpent với 4 tem dán iBuyPower Katowice 2014 đã được bán với giá khoảng 80.000 đô la. Vì vậy, skin Fire Serpent này có thể rất đắt, tùy thuộc vào tình trạng và sticker được dán trên nó.

StatTrak™ Karambit Crimson Web, Factory New

Giá ~ 9000$

skin csgo đắt nhất

Thường thì Karambits là loại dao đắt hơn những loại dao khác. Chúng có một hoạt ảnh độc đáo trên tay người chơi và khiến nó tăng thêm sự hấp dẫn.

Một StatTrak™ Karambit Crimson Web có thể lên đến 50.000 đô la trong vài năm trước đây. Nó có một họa tiết cụ thể giúp phần mạng nhện có thể nhìn thấy rõ hơn khi dùng dao. Mặc dù có lẽ nó sẽ không được bán với giá đó trong thời điểm hiện tại, nhưng nói chung là nó vẫn là con dao xứng tầm được nằm trong danh sách những skin đắt đỏ nhất trong CSGO.

StatTrak™ M9 Bayonet Crimson Web, Factory New

Giá ~ 9300$

skin csgo đắt nhất

Như Karambits, M9 Bayonet có thiết kế khác so với những con dao thông thường. Nó được thiết kế để gắn vào một khẩu AR nhưng cũng rất hiệu quả khi cận chiến. Skin Crimson Web M9 Bayonet bao phủ con dao trong một màu đỏ có hoa văn mạng nhện và lớp sơn phủ.

Một con dao StatTrak ™ M9 Bayonet Crimson Web Factory New có thể dễ dàng leo đến 10.000 đô la. Và là một trong những con dao đắt và thuộc hàng hiếm nhất trong trò chơi.

Souvenir AWP Dragon Lore, Factory New

Giá ~ 26.000$

skin đắt nhất csgo

Với thiết kế hoa văn hình con rồng phun lửa màu đỏ với lớp hoàn thiện màu be tạo cho nó một vẻ bề ngoài cổ kính. Một skin Souvenir AWP Dragon Lore, Factory New có thể bán với giá 26.000 đô la. Thậm chí một số lên đến gần 50.000 đô la, tức trên dưới 1 tỉ đồng. Và nếu có các sticker dán phù hợp thì con số này có thể lên đến 60.000 đô hoặc thậm chí hơn.

Souvenir AWP Dragon Lore, Factory New là một phần của bộ sưu tập Cobblestone được giới thiệu đến game thủ vào năm 2014. Nó chỉ có thể rơi ra trong những giải đấu lớn với tỉ lệ cực kỳ thấp khoảng 0,0004%.

Karambit Case Hardened Blue Gem, Factory New

Giá ~ 100.000$

Cuối cùng là skin đắt đỏ nhất trong CSGO, một Karambit Case Hardened, Factory New có thể bán được với giá hơn 100.000 đô la. Nếu có hoa văn và là phiên bản StatTrak thì sẽ được tăng thêm giá trị.

Con dao cực kỳ quý hiếm này có độ mòn chỉ vào khoảng 0,0480, được gọi là "Viên Ngọc Xanh" vì thật sự nó xuất hiện hoàn toàn màu xanh ở một mặt.

skin karambits đắt nhất

“Blue Gem” Karambit đã được mua cách đây vài năm với giá gần 100.000 đô la. Và giá trị của nó đã bùng nổ từ khi đó. Newb Rage, chủ sở hữu của skin này được cho là đã nhận được một lời đề nghị với giá hơn 1,4 triệu đô la (gần 32 tỉ đồng) nhưng đã từ chối.

Trong thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ liệu chủ sở hữu có nghĩ đến việc chào bán hay thực sự định bán nó. Tuy nhiên, 1,4 triệu đô là một mức giá lớn nhất cho một skin CS: GO từ trước đến nay. Nếu sắp tới có đợt giảm giá, nó sẽ trở thành skin CS: GO đắt nhất được mua.

Xem thêm:

Thứ Năm, 31/03/2022 16:31
54 👨 10.054
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC