Những ứng dụng Halloween giúp biến ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn

Một mùa Halloween nữa lại đến, bạn đã chuẩn bị gì cho lễ hội hóa trang năm nay chưa? Nếu bạn chưa biết phải trang điểm hay hóa trang như thế nào cho rùng rợn nhưng vẫn muốn tìm một thứ gì đó độc đáo để hù dọa bạn bè thì những ứng dụng tạo ảnh kinh dị cho Halloween sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Top ứng dụng Halloween dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra một hình ảnh đầy ma quái, ghê rợn chỉ với vài thao tác chỉnh sửa đơn giản. Bạn cũng có thể sử đăng lên Facebook để sống ảo, chắc chắn bạn bè sẽ bất ngờ về điều này.

1. Scary Booth Me

Scary Booth Me

Bạn có thể tạo ra những bức ảnh kinh dị trong mùa Hallween năm nay với ứng dụng Scary Booth Me. Công cụ này gây ấn tượng mạnh khi cho phép người dùng ghép ảnh với độ chính xác cực kỳ cao theo các bộ phận trên khuôn mặt như: mắt, mũi, môi, răng, tóc,...

2. Zombie Booth 2

Zombie Booth 2

Thêm một lựa chọn khác giúp bạn mang hiệu ứng hình ảnh Halloween lên khuôn mặt của mình là Zombie Booth 2. Ứng dụng này nổi bật với giao diện dễ dùng, khả năng chỉnh sửa và tùy biến ảnh nhanh chóng, hầu hết các khung hình đều có sẵn để bạn sử dụng thay thế hoặc thêm vào các hiệu ứng khác nhau cho bức ảnh của mình.

Một điểm cộng cho ứng dụng chỉnh ảnh Zombie Booth 2 là nó cho phép bạn tạo ảnh chuyển động để tăng thêm độ ghê rợn và sống động cho bức ảnh.

3. The Walking Dead: Dead Yourself

The Walking Dead: Dead Yourself

Nếu bạn muốn biến những bức ảnh selfile bình thường của mình giống với hình ảnh trong bộ phim zombie nổi như cồn “The Walking Dead” thì đừng bỏ qua ứng dụng này nhé. The Walking Dead Your Self cung cấp rất nhiều hiệu ứng mang đậm chất Halloween để lồng ghép vào khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp lại những bức ảnh thây ma và lưu ảnh dưới định dạng JPG và ảnh Gif để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.

4. Digital Dudz

Digital Dudz

Digital Dudz là ứng dụng sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn trên điện thoại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong mùa Halloween. Digital Dudz có rất nhiều mẫu trang phục kèm theo nhiều hình ảnh kinh dị và hài hước, bạn cũng có thể thiết kế mẫu áo của riêng mình dựa theo hình ảnh cho phù hợp. Sử dụng Digital Dudz, chắc chắn bạn sẽ có hình ảnh kinh dị và sắc nét, làm cho mọi người sợ hãi trong mùa hóa trang này.

Trên đây là những ứng dụng hóa trang Halloween không thể thiếu giúp bạn biến những bức ảnh thường có sẵn trong bộ sưu tập thành “xác sống”. Bạn hãy cài đặt và sử dụng các công cụ này để hù dọa bạn bè của mình trong ngày lễ hội Halloween sắp đến.

Ngoài những ứng dụng sửa ảnh Halloween ở trên, còn có một công cụ giúp bạn “chế” ảnh kinh dị trực tuyến cũng khá hay, bạn có thể tham khảo các bước trong bài hướng dẫn làm ảnh kinh dị trực tuyến ngày Halloween mà Quản trị mạng đã chia sẻ trước đó để biết cách thực hiện chi tiết.

Chúc các bạn có một ngày lễ Halloween thú vị!

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/09/2018 13:52
52 👨 2.349
0 Bình luận
Sắp xếp theo